Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ấn định thời gian Chelsea sa thải Jose Mourinho?

Thứ Hai 26/10/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star khẳng định, Chelsea sẽ sa thải Mourinho nếu như thua trận trước Liverpool tại cuộc chạm trán ở vòng 11 Premier League 2015-2016.

An dinh thoi gian Chelsea sa thai Jose Mourinho hinh anh
Chelsea sẽ sa thải Mourinho vào cuối tuần này. 

Không ai có thể nhận ra, một Chelsea hùng mạnh lại bất ngờ sa sút phong độ thê thảm trong chuỗi trận đã qua ở mùa giải 2015-2016. Cụ thể, sau 10 lượt trận đầu tiên ở Premier League, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ giành được 3 trận thắng, 2 trận hòa và để thua tới 5 trận. Với với việc chỉ giành được 11 điểm, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và gần như chắc chắn không thể bảo vệ thành công chức vô địch.

Bất chấp Chelsea thi đấu sa sút, HLV Jose Mourinho vẫn tự tin rằng ông không hề lo lắng sẽ bị đội bóng sa thải. Trên thực tế, nếu như Chelsea sa thải Mourinho thì đội bóng này sẽ phải đền bù tới 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng. Vấn đề sẽ được giải quyết nếu như Mr Special tự động từ chức nhưng khả năng này là rất khó xảy ra. Ngoài ra, một sớm một chiều The Blues sẽ chưa thể tìm được người thay thế ngay được và vì lẽ đó chiếc ghế của Mou tại Stamford Bridge tạm thời vẫn đang được đảm bảo.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Star khẳng định, ông chủ Abramovich đang nổi trận lôi đình khi Chelsea mới đón nhận trận thua trước West Ham hồi cuối tuần qua. Theo đó, ông chủ người Nga đã ra một tối hậu thư cho Jose Mourinho yêu cầu ông phải giúp Chelsea đánh bại Liverpool trong trận chạm trán vào cuối tuần này tại vòng 11 Premier League nếu như không muốn phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge.

Trên thực tế, nhiệm vụ trên đang trở nên khó khăn đối với Chelsea ở bối cảnh hiện tại. Ngoài việc phong độ sa sút, The Blues sẽ phải đối mặt với một Liverpool đang khát khao giành chiến thắng sau chuỗi 2 trận chỉ biết đến mùi hòa (hòa Tottenham và Southampton). Vì lẽ đó, rất có thể Chelsea sẽ một lần nữa gục ngã trước Liverpool. Và nếu điều này xảy ra, ngày Chelsea sa thải Mourinho đang tới gần.

Xem thêm video trận thua tủi nhục của Chelsea trước West Ham:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X