Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Mourinho lại bỏ họp báo

Chủ Nhật 25/10/2015 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại trong trận derby thành London với West Ham, đồng thời, bị đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Mourinho đã tức tối và quyết định từ chối tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Nong HLV Mourinho lai bo hop bao hinh anh
Jose Mourinho tức giận và bỏ họp báo sau trận thua West Ham

Thông thường đối với các HLV, họ rất hiếm khi từ chối tham dự các buổi họp báo sau trận cho dù đội nhà vừa trải qua một thành tích tệ hại đến thế nào. Chí ít thì dù cá nhân bỏ họp báo, nhưng họ sẽ cử các trợ lý của mình đi thay bởi vì nó là nguyên tắc và cũng là quy định của ban tổ chức giải. Thế nhưng sau trận đấu West Ham 2-1 Chelsea vừa qua, cả HLV Jose Mourinho lẫn các trợ lý của ông đều từ chối tiếp xúc với cánh phóng viên, khiến cho cả khán phòng họp báo được một phen chưng hửng bởi họ rất háo hức muốn biết “người đặc biệt” phát biểu ra sao sau thất bại tủi hổ này. Nhưng Mourinho quả đúng là “người đặc biệt” khi đưa ra quyết định bất ngờ này.

Chelsea đã hành quân đến Upton Park với một tâm trạng chẳng mấy vui vẻ gì sau trận hòa không bàn thắng tại Kiev ở Champions League. Không may cho The Blues khi đối thủ của họ lại đang có một phong độ cực cao và lại được thi đấu trên sân nhà. Đội quân của HLV Slaven Bilic đã lần lượt hạ gục cả Arsenal, Liverpool, Man City và rồi đến lượt Chelsea theo những cách rất thuyết phục. Càng đen đủi hơn cho HLV Jose Mourinho khi cục diện trận đấu có vẻ đã được an bài ngay trong hiệp 1. Họ nhận bàn thua đầu tiên từ tình huống tỏa sáng của Mauro Zarate, bị từ chối bàn thắng khi bóng đã lăn qua vạch vôi tới hơn 90%, chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Nemanja Matic nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 khá không may, rồi đến cả trợ lý và HLV Jose Mourinho cũng lần lượt bị truất quyền chỉ đạo trước khi hiệp 2 bắt đầu.

Mourinho: Chờ đến tháng 12 rồi hãy đánh giá Chelsea
(Bongda24h.vn) – Nhà ĐKVĐ Premier League đang trải qua một khởi đầu vô cùng tệ hại nhưng chiến lược gia người Bồ cho rằng đánh giá Chelsea vào thời điểm hiện...

Theo tiết lộ của giới thạo tin, sau trận đấu Mourinho đã đi thẳng về phía xe bus của đội bóng dựng ngay bên ngoài cửa sân vận động. Các cộng sự của ông cũng từ chối tham gia buổi họp báo, chỉ để cho trung vệ Gary Cahill, người ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở trận này tiếp xúc với báo chí. Ở giữa giờ nghỉ, HLV Jose Mourinho đã tìm cách xâm nhập vào phòng nghỉ cho các trọng tài nhưng đã bị ngăn cản và đồng thời ông cũng bị đưa lên khán đài. Hành vi này của “người đặc biệt” chắc chắn sẽ khiến ông tiếp tục bị phạt nặng trong thời gian tới sau án phạt 50 nghìn bảng vì chỉ trích trọng tài.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X