Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ bị đuổi 3 người, Chelsea còn đứng trước án phạt nặng

Chủ Nhật 25/10/2015 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không chỉ bị đuổi 3 người, The Blues còn đứng trước một án phạt nặng từ FA khi Jose Mourinho bỏ họp báo sau trận West Ham 2-1 Chelsea.

Khong chi bi duoi 3 nguoi, Chelsea con dung truoc an phat nang hinh anh
Mourinho bị đuổi lên khán đài vì phản ứng thái quá với trọng tài.

Trên sân Boleyn Ground, Chelsea đã sớm bị West Ham dẫn bàn bằng pha dứt điểm chính xác của Zarate ở phút 17. Sau bàn thua, The Blues đã dốc toàn bộ lực lượng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng, bàn gỡ hòa thì chưa thấy đâu, họ lại một lần nữa gặp vận xui khi Matic bị truất quyền thi đấu. Những phút còn lại, Chelsea đã bất ngờ có được bàn gỡ hòa được ghi do công của Cahill ở phút 56. Tuy nhiên, nỗ lực có điểm của The Blues đã bị dập tắt khi Carroll đã tỏa sáng ngay sau đó để giúp West Ham giữ lại 3 điểm.

Trận West Ham 2-1 Chelsea đã chứng kiến vận xui của đội khách. Không chỉ để thua, The Blues còn bị đuổi tới 3 người gồm Matic, trợ lý Louro và HLV Jose Mourinho. Trong đường hầm, Mr Special đã có những lời qua tiếng lại để phản bác lại những quyết định của trọng tài chính Jonathan Moss. Thậm chí, cựu HLV của Real đã vào tận cả phòng nghỉ của trọng tài để chỉ trích và điều này đã khiến cho ông lĩnh án phạt từ vị vua áo đen này.

Theo Mou, trọng tài Jonathan Moss cần phải công nhận bàn thắng từ pha đánh đầu của Zouma. Tuy nhiên, dường như người đặc biệt đã quên ở Premier League áp dụng công nghệ Goal-line và để xác định bóng đã đi qua vạch vôi hay chưa là một điều hết sức dễ dàng. Và đúng như dự đoán, khi xem lại tình huống phân tích bằng Goal-line, một phần mép bóng vẫn nằm trên vạch vôi và việc trọng tài không công nhận bàn thắng ở tình huống này là một quyết định hoàn toàn chính xác.

Khi trận đấu kết thúc, theo thủ tục thì hai HLV lẫn đội trưởng hai bên sẽ ở lại để tiếp chuyện các phóng viên. Thế nhưng các nhà báo đã chưng hửng, khi Jose Mourinho cùng ban huấn luyện và các cầu thủ đã lên xe bus rời khỏi SVĐ ngay sau đó. Theo luật, trong trường hợp HLV không tham dự thì phải có ít nhất 2 cầu thủ chơi trận đấu đó tham gia phỏng vấn. Vì lý do trên, Chelsea sẽ bị FA phạt nặng.

Xem thêm video West Ham 2-1 Chelsea:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X