Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp muốn Liverpool mua Suarez

Thứ Hai 26/10/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia hôm nay đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Mario Suarez của Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Dưới thời HLV Brendan Rodgers, Liverpool chuyển nhượng rất kém hiệu quả. Từ khi đến với The Kop, ông Rodgers đã chi tới hơn 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, hiệu quả là gần như là không có khi những bản hợp đồng do ông đưa về phần lớn là thất bại. Chính vì vậy, ngay khi đồng ý dẫn dắt đội bóng chủ sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã muốn tự mình quyết định kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. BLĐ Liverpool dường như cũng đã ưng với lời đề nghị này, bởi họ tin vào khả năng nhìn người có hạng của vị chiến lược gia người Đức.
Liverpool mua Mario Suarez o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Mario Suarez khi còn thi đấu cho Atletico Madrid
Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã sắp tới, Liverpool đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng vào tháng 1 tới. Theo thông tin của báo chí Italia, HLV Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Mario Suarez của Fiorentina. Thực ra, ở hè vừa qua, đội bóng chủ sân Anfield cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này khi anh còn khoác áo Atletico Madrid. Lữ đoàn đỏ nhắm Suarez là mục tiêu thay thế vị trí của đội trưởng Steven Gerrard. Thế nhưng, cầu thủ sinh năm 1987 đã quyết định khước từ lời đề nghị của đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh để chuyển tới đầu quân cho CLB của Serie A Fiorentina.
Jurgen Klopp chưa thể cứu “vua hòa” Liverpool: Trách nhiệm thuộc về Coutinho
(Bongda24h.vn) – Sau 3 trận nắm quyền Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể tìm cho mình một chiến thắng làm vốn. Rõ ràng việc mới chân ướt chân ráo đến...
Thế nhưng, mọi thứ diễn ra không theo như ý của Suarez. Kể từ khi chuyển tới Fiorentina, Suarez tỏ ra khó hòa nhập với lối đá của Serie A, anh dần làm quen với băng ghế dự bị dù trước đó được đánh giá như một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất La Liga. Tới thời điểm hiện tại, Suarez mới chỉ đá chính 2 trận tại Serie A, có nằm mơ anh cũng không ngờ rằng mình lại rơi vào thảm cảnh như vậy khi tới Italia. Nhìn thấy sự chán nản của Suarez khi không được chơi bóng thường xuyên, Liverpool đang có những động thái nhằm quay lại với thương vụ này, trong bối cảnh đội trưởng Henderson vắng mặt, đội phó Milner chỉ có thể thi đấu tròn vai, chiêu mộ Suarez sẽ giúp cho Klopp có nhiều sự lựa chọn hơn trong hàng tiền vệ, tăng cường chiều sâu cho đội bóng.

Trong trận đấu với Southampton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Anfield tiếp tục gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa. Trận Liverpool 1-1 Southampton, HLV Klopp vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Liverpool. Tại vòng 11, The Kop sẽ có trận đấu khó khăn khi đụng độ Chelsea. Mặc dù đang sa sút nhưng The Blues luôn là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Video Liverpool 1-1 Southampton (Vòng 10 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X