Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvalho rời Chelsea, đến Milan?

Thứ Tư 21/03/2007 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực gia cố hàng phòng thủ ngày càng trở nên "kẽo kẹt" vì gánh nặng tuổi tác, đội bóng Italia, AC Milan đang bí mật thương lượng với Chelsea về trung vệ Ricardo Carvalho. 

Kể từ EURO 2004, khi được HLV Scolari lựa chọn để thay thế đội trưởng Fernando Couto từ trận thứ 2 của đội tuyển Bồ Đào Nha tại VCK năm đó, Ricardo Carvalho đã nhanh chóng vươn lên để thể hiện mình như là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. 

Lại thêm 1 cầu thủ sắp rời Chelsea

Và điều đó lại càng được khẳng định khi Carvalho nối gót ông thầy Mourinho chuyển sang Chelsea từ Porto từ năm 2005 để cùng Chelsea trở thành một trong những CLB mạnh nhất tại Anh cũng như châu Âu khi đoạt 2 danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng liên tiếp. 

Tuy vậy, trong thời gian gần đây, Carvalho đã không còn được HLV Mourinho trọng dụng như trước kia, cũng như bản thân Carvalho cũng cảm thấy đã giành được đủ thành công với Chelsea, đã đến lúc tìm kiếm mục tiêu cũng như thách thức mới. 

Chính vì lẽ đó mà Carvalho đã thông báo ý định ra đi với ban lãnh đạo Chelsea cũng như HLV Mourinho. Trong khi đó, với viễn cảnh treo giày của Maldini và Costacurta cũng như việc Nesta, Kaladze đang già đi, việc Milan phải củng cố lại hàng thủ là nhu cầu đương nhiên. 

Mối quan hệ giao hảo thời gian gần đây giữa Chelsea và Milan khá tốt, thể hiện qua việc tiến sỹ Meerseman của Milan đảm nhiệm chữa trị chấn thương cho Robben, rồi Shevchenko được cho phép đến với sân Stamford Bridge. Vì vậy, không có gì lạ khi Phó Chủ tịch Galliani của Milan đang trong quá trình thương thảo với Peter Kenyon về Ricardo Carvalho. 

Chelsea đã sẵn sàng chấp nhận cho Carvalho ra đi, vấn đề còn lại dường như chỉ còn là giá cả. Hiện Milan đang đặt giá 14 triệu bảng Anh cho Carvalho nhưng Chelsea vẫn đòi hỏi nhiều hơn thế. Tuy vậy, rất có thể đôi bên sẽ đồng ý ở con số 15 hoặc 16 triệu bảng Anh.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X