Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm Toni, Micah và Defoe

Thứ Năm 03/05/2007 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi thất bại ở Champions League, Mourinho và các cộng sự đã lên một kế hoạch lớn nhằm thay máu đội hình của mình. 3 cái tên được đưa ra đầu tiên là Toni, Micah và Defoe.

Defoe làm cho Mourinho thèm muốn

Mới đây, lãnh đạo Chelsea nói rằng họ rất muốn Toni mặc áo Chelsea mùa bóng tới. Nhưng Chelsea đã chậm hơn Munich trong việc chiêu mộ chân sút thạng hạng của Italia này. Tiền đạo của
Fiorentina đã đồng ý gia nhập Hùm Xám trong mùa hè tới.

Thế nhưng, điều đó có vẻ không làm cho Chelsea bận tâm. Ban lãnh đạo vẫn cương quyết sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa Toni giật trở lại Chelsea trong thời gian tới.

Bên cạnh việc để mắt đến Toni, Micah và Defoe cũng có mặt trong bản danh sách thay máu lần nà. Hai cầu thủ trẻ của đội tuyển Anh đang có phong độ tốt, không những thế đã trưởng thành. Họ được Mourinho đánh giá rất cao về khả năng thi đấu.

Cựu huấn luyện viên của Porto vừa mới bị Benitez cho một vố đau khi Chelsea bị Liverpool loại khỏi Champions League. Roman Abramovich không thể chịu đựng được thất bại trên, ông đã khẩn trương ra lệnh cho Mourinho tìm nhân sự mới và hậu vệ Richards của Man City và tiền đạo Defoe của Tottenham là mục tiêu hàng đầu.

Nếu như Richards về Chelsea, anh sẽ chơi trùng vị trí với khá nhiều cầu thủ của Chelsea như Geremi, Paulo Ferreira và Michael Essien. Điều đó có nghĩa là tương lai của một trong số 3 cầu thủ này sẽ được cân nhắc, có thể họ sẽ phải ra đi. Xảy ra trường hợp đó, Chelsea giường như có luôn được hàng thủ chính thức của tuyển Anh trong tương lai khi họ đã có được hai trụ cột Terry và Ashley Cole.

Đối với  Defoe, anh là người có thể thay thế xứng đáng vị trí của Didier Drogba hoặc Sheva nếu như một trong hai cầu thủ này dính chấn thương.

Đúng là với tiềm lực tài chính của Chelsea, việc Roman Abramovich chơi trội không làm cho nhiều người bất ngờ.

    Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X