Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm báo thể thao Anh quốc trong ngày

Thứ Năm 03/05/2007 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay (3/5), sự kiện tâm điểm trên các mặt báo Anh là trận thua 3-0 của MU trước Milan trên sân San Siro và đêm qua ...



+ HLV Ferguson lý giải nguyên nhân thất bại của MU trong bán kết lượt về đêm qua " Đáng ra chúng tôi đã phải nhận thấy mình đá 25 phút đầu không có sức sống như thế nào"
(Nhiều báo đưa) .


+ Đội trưởng Gerrard của Liverpool tỏ ra rất hứng thú khi biết đội bóng của mình sẽ gặp lại Milan ở trận Chung kết Champions League, tiền vệ này cho biết "chúng tôi không cần phải sợ ai nữa" và cho rằng đội bóng của mình là "cơn ác mộng khiếp sợ nhất của mọi đối thủ".
(Nhiều báo đưa).


+ HLV mới nghỉ việc của Bolton Sam Allardyce có thể sẽ tiếp quản Newcastle từ ngày 14 tháng Năm tới thay cho Glenn Roeder khi mùa giải kết thúc
(The Sun)


+ Andy Johnson sẽ không thể góp mặt cùng đội tuyển Anh trong trận đấu với Estonia ngày 5 tháng 6 vì phải đi phẫu thuật mắt cá chân ngay sau khi mùa giải kết thúc. Tuy vậy tiền đạo của Everton vẫn có thể đá cho CLB nhà trong 2 trận đấu cuối với Portsmouth vào tuần này và Chelsea vào ngày 13 tháng 5.
(The Sun)


+ Cicinho mong muốn Real sẽ đoạt được chức vô địch La Liga mùa giải năm nay để dành tặng cho Beckham trước khi tiền vệ này sang thi đấu tại Mỹ. Beckham chưa từng đoạt được một danh hiệu lớn nào với Real Madrid kể từ gia nhập đội bóng Hoàng Gia năm 2003.
(The Sun)


+  "Cuối cùng tôi sẽ được chơi trận Chung kết" tiền vệ Zenden của Liverpool vô cùng sung sướng vì lần đầu tiên được tham dự một trận chung kết Champions League.
(The Sun) 


+ Micheal Owen đang được kêu gọi góp sức cùng đội tuyển Anh trong trận đấu quan trọng với Estonia trong khuân khổ bảng B vòng loại Euro 2008

(The Sun)


+ Jose Mourinho sẽ không rời bỏ Chelsea vào hè này nhưng mục tiêu chuyển nhượng mà ông yêu cầu ông chủ tịch Abramovich chấp thuận như Micah Richards, Jermain Defoe hay Alex, vẫn có thể chưa được chấp nhận.
(Express)


+ HLV Roy Keane không đồng ý tổ chức một lễ diễu hành để ăn mừng bằng xe Bus khắp thành phố sau khi đã cùng CLB Sunderland đoạt chức vô địch Giải hạng Nhất Anh và dành quyền lên chơi ở Giải Ngoại Hạng từ mùa sau.
(Express)

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X