Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 03/05/2007 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền vệ "thiên thần" của AC Milan đã tiết lộ nếu có một ngày anh rời khỏi sân San Siro thì chắc chắn Kaka sẽ tìm một bến đỗ mới tại Premiership.

Cùng với Rossoneri, Kaka đã chấm dứt giấc mơ của bầy Quỷ Đỏ thành Manchester United vào đêm qua bằng một chiến thắng "tâm phục, khẩu phục."

Cả hai lần giáp mặt với Kaka, Ronaldo đều là kẻ chiến bại


Cùng ngày, chủ tịch của AC Milan đã tuyên bố Kaka sẽ gắn bó với màu áo sọc đỏ đen của thành Milano cho đến cuối sự nghiệp cầu thủ tuy nhiên những phát biểu mới đây nhất của cầu thủ này lại cho thấy điều này chưa chắc đã thành hiện thực.

Kaka cho biết :"Tôi yêu những thách thức, những cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt tại Anh."

"Ở đó có rất nhiều đội bóng lớn, có đến 3 đội bóng của nước Anh bước vào vòng bán kết Champions League. Có rất nhiều nhà vô địch thế giới đã từng thi đấu tại Anh, nếu một ngày nào đó tôi muốn rời khỏi Milan thì giải đấu mà tôi hướng đến chắc chắn sẽ là Premiership.

Mặc dù trong hai lần gần đây nhất đối đầu với Ronaldo, Kaka đều là người chiến thắng tuy nhiên anh vẫn không che dấu hy vọng muốn được sát cánh bên cạnh tiền vệ người Bồ Đào Nha của Quỷ Đỏ.

Anh nói :"Tôi muốn cậu ấy tới Italia, nếu Ronaldo chuyển sang Milan thì chúng tôi sẽ được sát cánh bên nhau, chẳng có thể nói trước được điều gì cả."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X