Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại tại Champions League, Fergie đổ tại Premiership

Thứ Năm 03/05/2007 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại trước AC Milan tại lượt về bán kết Champions League và đêm qua, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng chỉ trích nặng nề lịch thi đấu tại Premiership và cho rằng đó chính là chuyên nhân khiến cho các học trò của ông thất bại.

Ferguson cho biết :"Các giải bóng đã ở những quốc gia khác luôn giúp cho các câu lạc bộ của họ có được điều kiện tốt nhất để chuẩn bị bị cho những trận đấu lớn nhưng lại Premier League, chúng tôi không có được điều đó."

Sir Alex cùng với nỗi buồn thất trận


Để dẫn chứng cho nhận định trên Fergie đưa ngay ví dụ về việc đội bóng của ông phải làm khách tại sân nhà của đối thủ cùng thành phố chỉ 48h sau khi trận cầu ngày hôm qua kết thúc.

"Kiểu gì thì chúng tôi cũng phải gặp Man City vào ngày thứ bẩy tới. Trong khi hãng truyền hình hoàn toàn ủng hộ việc dời ngày đấu sang chủ nhận thì bạn tổ chức Premier League lại từ chối. Đó quả thật là một quyết định rất không công bằng."

Cuối tuần này, nếu Man Đỏ có thể giành được chức vô định sớm 2 vòng đấu nếu như họ đánh bại được Man Xanh trên sân khách với điều kiện Chelsea thất bại trong việc hạ gục Arsenal trên sân Emirates. Nếu điều này trở thành hiện thực, Manchester United sẽ có được chức vô định Premiership thứ 9 của mình dưới triều đại của Alex Ferguson.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X