Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea: "Nén bạc đâm toạc tờ giấy"

Thứ Hai 30/10/2006 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền không quan trọng, quan trọng là bao nhiều tiền... câu nói đó có vẻ rất đúng với Chelsea trong thời điểm hiện tại. Vừa qua, ĐKVĐ Premier League đã trả 5 triệu bảng tiền bồi thường cho CLB Leeds, để tránh đối mặt với cuộc điều tra vì liên hệ bất hợp pháp với 3 cầu thủ của đội bóng này.

Với túi tiền “không đáy” của Abramovich, Chelsea “muốn gì được nấy“

Mùa giải trước, Leeds đã bí mật ghi âm được những cuộc điện thoại chứng tỏ The Blues đã liên hệ bất hợp pháp với các tài năng trong hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ của CLB này là Daniel Rose, Tom Taiwo và Michael Woods. Taiwo và Woods đã chuyển sang sân Stamford Bridge mà chưa có mức phí chuyển nhượng nào được thông qua. Trước tình hình này, Leeds đã than phiền với Premier League và FA, yêu cầu các nhà chức trách mở cuộc điều tra hư thực sự việc, song mọi thứ đã được dàn xếp êm ả bằng quyết định rút đơn khiếu nại của đội bóng đang thi đấu tại giải Championship.

Tôi qua, Chelsea đã phủ nhận những thông tin cho rằng, họ đã âm thầm thoả thuận mức bồi thường cho Leeds là 5 triệu bảng, bởi vì họ không làm điều gì trái pháp luật. Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông, người đại diện của FA và Premier League khẳng định, đội bóng của giải hạng Hai đã rút đơn kiện và sẽ không có bất cứ tranh cãi nào về pháp lý liên quan đến vụ này. Rõ ràng, đã có sự can thiệp nào đó ở phía sau và ngoài 5 triệu bảng, sẽ không có bất cứ điều gì khiến Leeds đột ngột rút đơn kiện của mình.

“Chelsea đã đảm bảo, tất cả các thủ tục trong chính sách tuyển mộ của họ đều tuân thủ đúng trình tự pháp lý”, người đại diện của FA phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông, “Họ sẵn sàng khắc phục hậu quả nếu phía đối tác cảm thấy chưa hài lòng với những gì mà họ nhận được trước đó”.

Trước đó, Leeds đã nắm được bằng chứng về việc tuyển trạch viên của Chelsea, Gary Worthington, người làm việc 5 năm ở CLB này, trước khi gia nhập The Blues vào tháng 7-2005, liên hệ với các cầu thủ của họ. Worthington từng hứa hẹn sẽ không làm việc cho CLB nào trong vòng 18 tháng, song vẫn liên hệ bằng điện thoại với các cầu thủ ở đội bóng cũ là Taiwo và Woods để bộ đôi này chuyển sang Chelsea.

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X