Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn qua mặt Man Utd để chiêu mộ Strootman

Thứ Tư 10/12/2014 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd tỏ rõ sự thèm muốn Strootman khi ký duyệt 30 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này, tuy nhiên Chelsea đã sẵn sàng hớt tay trên Man Utd để có được cầu thủ AS Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Thời gian gần đây báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Man Utd muốn có được sự phục vụ của Kevin Strootman khi quyết định chi 30 triệu bảng  để chiêu mộ tiền vệ này. Thậm chí tờ Dalymail còn đưa tin giữa “Quỷ đỏ” và cầu thủ người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận cá nhân, vấn đề còn lại chỉ là việc thống nhất giữa lãnh đạo Man Utd và AS Roma.

 Chelsea muon qua mat Man Utd de chieu mo Strootman hinh anh
Chelsea muốn qua mặt Man Utd để chiêu mộ Strootman

Tuy nhiên, cuộc đua tới việc giành chữ ký của Strootman lại trở nên căng thẳng hơn khi mới xuất hiện thêm một vị khách không mời. Theo tin từ Daily Star, Chelsea muốn qua mặt Man Utd để sở hữu Strootman ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Xét về tiền bạc, Chelsea đang chiếm thế thượng phong khi mùa giải năm nay Man Utd đã đổ tới 150 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng khi mang về những tân binh đắt giá như Di Maria, Marco Rojo hay Falcao…

Tuy nhiên,  Daily Star cũng nhận định rằng. Dựa vào mối quan hệ mật thiết giữa HLV Van Gaal và Strootman khi còn ở ĐT Hà Lan thì việc thuyết phục tiền vệ này đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford là chuyện không quá khó khăn.

Hiện tai, Kevin Strootman mới trở lại sân cỏ sau 8 tháng dài dưỡng thương. Tuy nhiên, với tài năng của mình, Strootman luôn biết cách để cho những đội bóng hàng đầu châu Âu phải “thèm khát” và sắp tới sẽ là một cuộc đua quyết liệt giữa hai đại gia hàng đầu Premier League trong việc giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X