Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tín hiệu mừng từ thương vụ Gareth Bale

Thứ Tư 10/12/2014 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của MU đang trở thành đề tài nóng được quan tâm, và mới đây Quỷ đỏ vừa nhận tin mừng từ thương vụ Gareth Bale, một trong những vụ chuyển nhượng thu hút được sự chú ý nhiều nhất.

MU nhan tin hieu mung tu thuong vu Gareth Bale hinh anh
Tương lai của Bale ở Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn

TTCN mùa đông đang tới ngày một gần hơn và các đội bóng cũng đang gấp rút tìm cho mình những cái tên thích hợp. Và như thường lệ, tình hình chuyển nhượng của MU luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Trong những tháng gần đây, những cái tên như Arturo Vidal, Kevin Strootman hay Nicolas Otamendi luôn được nhắc rất nhiều trên các mặt báo, nhưng nếu phải chọn ra một cái tên đình đám nhất trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ, đó phải là Gareth Bale.

Chuyện tưởng chừng như hoang tưởng này càng lúc càng cho thấy cả Real lẫn MU đều nghiêm túc trong việc quyết định tương lai của tiền vệ người xứ Wales. Với Man United, họ sẵn sàng chi đậm để mua về những ngôi sao sáng nhất, bằng chứng là HLV Van Gaal đã úp mở rằng mùa đông năm nay, MU sẽ có ít nhất 1 sự bổ sung chất lượng tới từ tuyến giữa. Thêm vào đó, phó chủ tịch Ed Woodward cũng đang xem xét việc thông qua ngân sách chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng cho mùa hè năm sau.

Còn với Real Madrid, có vẻ như tình cảm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha với Bale cũng đang phai nhạt dần, bất chấp việc họ vừa tiêu tốn tới 100 triệu euro để mang anh về từ Tottenham vào đầu mùa giải năm ngoái. Bằng chứng mới đây nhất là việc nhà báo Manuel Esteban, một cây viết khá uy tín ở xứ sở đấu bò đã tiết lộ tình hình của tiền vệ người xứ Wales tại sân Bernabeu: “Tương lai của Gareth Bale sẽ không kéo dài tại Real Madrid và Benzema cũng đang trong tình trạng báo động. Nếu như nhận được lời đề nghị tốt, đội bóng chắc chắn sẽ không lưỡng lự. Giấc mơ của Real là việc kết hợp Kun Aguero, Marco Reus và Cristiano Ronaldo, người sẽ trở thành tiền đạo hàng đầu trong thế giới bóng đá.”

Với bàn thắng vào lưới Ludogorets trong khuôn khổ Champions League đêm qua, Bale đã có bàn thắng thứ 6 cho Real ở mùa giải năm nay và đồng thời có thêm 3 đường kiến tạo. Song đây đây vẫn chưa phải là phong độ mà người ta kỳ vọng ở cầu thủ 25 tuổi này. Trước khi ghi bàn vào lưới đối thủ tới từ Slovenia, anh cũng không thường xuyên thể hiện được phong độ bùng nổ trong màu áo của Kền kền trắng và thậm chí nhiều người còn muốn HLV Ancelotti để Isco thay thế cho Bale trong đội hình của Kền kền trắng.

Nếu như những thông tin trên của Esteban là thật thì có lẽ người hâm mộ có quyền kỳ vọng ở một thương vụ bom tấn trong danh sách chuyển nhượng của MU. Đội chủ sân Old Trafford đang được đầu tư cực kỳ mạnh mẽ và thậm chí còn được đảm bảo tài chính trong khoảng một thập kỷ tới với những hợp đồng quảng cáo béo bở với Adidas hay Chevrolet, vì thế việc mua Bale cũng không phải là bất khả thi với đội bóng Anh quốc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X