Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị loại, Rodgers cố đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Tư 10/12/2014 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá cay cú sau việc Liverpool bị Basel cầm hòa 1-1 và qua đó bị loại khỏi Champions League, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng chỉ trích trọng tài về chiếc thẻ đỏ Markovic.

Gánh chịu nhiều gạch đá từ dư luận sau khi Liverpool bị loại khỏi Champions League một cách đầy cay đắng, HLV Rodgers đã lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài người Hà Lan, đặc biệt là trọng tài chính Kuipers đã có quyết định nặng tay khi truất quyền thi đấu với Markovic.

Liverpool bi loai, Rodgers co do loi cho trong tai hinh anh
Liverpool đổ lỗi tại trọng tài sau khi Liverpool bị loại khỏi Champions League.

“Tôi sẽ không bàn nhiều về chiến thuật trong trận đấu này. Nhưng các bạn thấy đấy, việc chơi thiếu người đã khiến cho Liverpool không thể triển khai được lối chơi và bị loại một cách đáng tiếc. Nếu như không có chiếc thẻ đỏ của Markovic thì mọi chuyện đã khác”. HLV Rodgers nói trên Sky Sports.

Liverpool kết thúc vòng bảng Champions League với kết quả vô cùng nghèo nàn khi chỉ giành được 1 trận thắng, hòa 2 và để thua tới 3 trận. Nhìn vào phong độ thi đấu thì việc The Kop bị loại là điều hoàn toàn xứng đáng.

Không những thế, tại Premier League, Liverpool đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Trái hẳn với phong độ hủy diệt ở mùa bóng năm ngoái, đội chủ sân Anfield đang rơi tự do trên bảng xếp hạng khi ở vị trí thứ 9, kém đội dẫn đầu là Chelsea tới 15 điểm.

Sau sự ra đi của Suarez và chuỗi trận kém cỏi của Liverpool, người ta bàn nhiều hơn về tương lai của HLV Rodgers và chiếc ghế nóng tại sân Anfield, nhất là sau khi Liverpool bị loại một cách đầy cay đắng tại Champions League.

Lời chỉ trích của Rodgers về trọng tài sẽ không thể bào chữa được cho những sai lầm và thành tích kém cỏi của Liverpool. Điều quan trọng lúc này đối với HLV người Anh là cải thiện phong độ thi đấu tại Premier League nếu như không muốn sớm ngày khăn gói rời khỏi Anfield.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X