Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea, MU, Liverpool tranh giành tài năng trẻ

Thứ Bảy 06/01/2007 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin mục tiêu của ba "ông lớn" trên chính là chân sút 20 tuổi người Nigeria Chinedu Ogbuke đang khoác áo CLB Lyn Oslo (Na Uy), người vừa từ chối bản hợp đồng trị giá 3 triệu bảng Anh để chuyển tới Lokomotiv Moscow đầu tuần vừa qua.

3 ông lớn của Premiership đang giành giật tài năng trẻ này

Được biết, Edu (tên thân mật của Chinedu Ogbuke) là cầu thủ cùng lứa với tài năng trẻ John Obi Mikel của Chelsea. Anh từng khoác áo ĐT U20 Nigeria và tỏa sáng tại giải U20 thế giới năm 2005 khi ghi bàn cả ở trận Bán kết và Chung kết, giúp đội bóng châu Phi giành HCB (thua ĐT U20 Argentina).

 

Mùa giải năm nay, anh tiếp tục có những bước tiến bộ vượt bậc trong màu áo Lyn Oslo và là một trong những chân sút xuất sắc nhất giải VĐQG Na-Uy. Trong đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2006 của giải đấu này là một minh chứng rõ nét.

 

Chính vì thế, BLĐ Lyn Oslo quyết tâm bằng mọi cách giữ chân Edu và họ đã không ít lần thành công trong việc khiến các đội bóng lớn thất vọng trong các cuộc tiếp xúc, đáng chú ý nhất là trường hợp của Chelsea cách đây hơn 1 năm và Arsenal hồi đầu mùa bóng.

 

Cuối tuần qua, mức giá 3 triệu bảng phía Lokomotiv Moscow đưa ra cũng đã bị từ chối một cách thẳng thừng. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đang ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn hơn đối với đội bóng Na-Uy khi cả 3 "ông lớn" của Premiership là Chelsea, MU và Liverpool đồng loạt nhảy vào cuộc tranh giành tài năng trẻ của họ.

 

Hiện tại, chưa thể kết luận bất kỳ điều gì, chỉ biết rằng chắc chắn giá chuyển nhượng (nếu có) của chân sút 20 tuổi này sẽ ngày càng tăng theo diễn biến "nóng bỏng" của cuộc cạnh tranh giữa các "ông lớn".


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X