Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lassana Diarra "đắt hàng"

Thứ Sáu 05/01/2007 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ là "dự bị của dự bị" tại Chelsea nhưng tiền vệ trẻ người Pháp đang được rất nhiều CLB theo sát. Cả Newcastle, Fulham & Juventus đều đang mong có được anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đến Chelsea từ CLB Le Havre Lassana Diarra được coi là người kế tục Claude Makelele ở ‘The Blues’ và cả trong màu áo đội tuyển Pháp. Nhưng đã từ hơn một mùa giải qua, Diarra vẫn chẳng mấy khi được tạo cơ hội, bởi Makelele luôn chứng tỏ "gừng càng già càng cay", và hơn nữa, Chelsea liên tục đưa về những tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới như Michael Essien hay Michael Ballack.

Được coi là tài năng trẻ sáng giá nhưng Diarra
không có nhiều cơ hội thi đấu tại Chelsea

Mặc dù trong thời gian vừa qua, hàng tiền vệ Chelsea mất đi một số vị trí quan trọng như Arjen Robben và Joe Cole nhưng HLV Mourinho vẫn chẳng ngó ngàng đến chàng tiền vệ trẻ người Pháp. Đó là lý do nhiều CLB hy vọng sẽ có được anh ít nhất là theo một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Tại Premier League, cả Newcastle & Fulham đều đã đưa ra những lời đề nghị với Chelsea. Tuy nhiên, Juventus đến sau nhưng có vẻ như lại đang chiếm ưu thế trong thương vụ này. Sau khi thất bại trong vụ mua tiền vệ đang gặp khó khăn tại West Ham - Mascherano, họ quay sang Diarra và lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ cả Chelsea lẫn cầu thủ này.

Juventus dẫu đang chơi tại Serie B nhưng vẫn đang có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình. Đó là môi trường không tồi để Diarra tích lũy thêm kinh nghiệm, điều cả Chelsea lẫn tiền vệ trẻ đều đặt lên làm tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn điểm đến cho anh.

Hơn thế nữa, HLV của Juventus ông Didier Deschamps và nhiều cầu thủ khác tại "bà đầm già thành Turin" là đồng hương của Diarra, những người hứa hẹn sẽ giúp đỡ nhiều cho anh nếu tài năng trẻ này quyết định đến đây.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X