Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea - Liverpool: Thắng để khẳng định

Thứ Tư 19/12/2007 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai kẻ bại trận trong ngày Super Sunday: Chelsea  và Liverpool sẽ gặp nhau trong một giải Cúp vô thưởng vô phạt mang tên Carling Cup vào tối nay.

Chelsea-Liverpool: cuộc đối đầu luôn căng thẳng
 

Carling Cup đều chỉ là ưu tiên số 4 của cả Chelsea và Liverpool trong mùa giải này sau Champions League, Premier League và Cúp FA. Chính vì vậy thành tích ở những mặt trận chính sẽ quyết định thái độ thi đấu của các đội bóng này tại giải Cúp vô thưởng vô phạt mang tên Carling này. Chính vì thế trận tứ kết tối nay sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi cả Chelsea và Liverpool đều đang gặp khó khăn ở Giải ngoại Hạng khi để MU và Arsenal đã vượt lên, Champions League và cúp FA thì khó lường. Vì vậy tại sao không đầu tư một chút vào Carling Cup để vớt vát một chút gọi là thành công trong thời buổi khó khăn này. Chính từ suy nghĩ đó mà cả Chelsea và Liverpool đều tỏ ra khá quyết tâm.


Cuộc gặp gỡ của Benitez với những ông chủ người Mỹ hóa ra chẳng mang lại một kết luận cụ thể nào và vị HLV người Tây Ban Nha vẫn được tin dùng ở băng ghế chỉ đạo tại sân Anfield. Tin này như trút cho Benitez cũng như các CDV trung thành của Liverpool, những người ủng hộ ông, một gánh nặng. Và giờ đây như để khẳng định với những ông chủ thường chỉ thích xem những trận đấu của Liverpool từ ti vi tại Mỹ, The Kop sẽ quyết chiến trong chuyến viếng thăm thành London lần này.


Vắng Drogba,sẽ là một thiệt thòi với The Blues

Thế nhưng đối thủ của họ lại là Chelsea, đội bóng mà Liverpool thua nhiều hơn thắng trong những năm gần đây. Chelsea dưới thời A.Grant vẫn giữ được những nét tinh quái của một Chelsea thời Mourinho. Hay nói cách khác vị HLV người Israel đã kế tục thành công những gì mà người tiền nhiệm để lại. Thất bại trước Arsenal dường như mới chỉ là trận thua thứ hai dưới triều đại “ Người Do Thái trầm lặng này”. Còn tại Stamford Bridge đã quá lâu rồi Chelsea chưa nếm mùi bại trận.


Một trận đấu chắc chắn sẽ căng thẳng và quyết liệt khi cả hai đều lộ rõ quyết tâm vớt vát một cái gì đó. Và Carling Cup này dù không quan trọng nhưng lại hóa ra là dễ chơi nhất

 

Tình hình lực lượng

 

Chelsea: Ballack đã trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương. Carvalho cũng có mặt trong danh sách chuẩn bị cho trận đấu này nhưng chưa chắc anh đã ra sân ngay từ đầu. Terry và Drogba những quân bài quan trọng lại không có mặt.

 

Liverpool: Gerrard không có tên trong danh sách, Agger vẫn bị chấn thương bàn chân trong khi Abi Alonso đã quay lại

 

Đội hình dự kiến:
Chelsea: Cech ; Ferreira, Alex, Haim, A.Cole; Wright-Phillips, Essien, Mikel, Lampard, J.Cole; Shevchenko.

Liverpool: Reina ; Arbeloa, Hypia, Carragher, Riise; Benayoun, Mascherano, Alonso, Babel; Torres, Crouch.
 

Dự đoán: Chelsea thắng 1-0
 

Cơ hội chiến thắng

 

* Cả trận: -0.89*0:1/2*0.79: Liverpool đang có phong độ không tồi. Tuy nhiên Chelsea lại là đối thủ mà họ sợ nhất trên tất cả mọi mặt trận. Tin ở chủ nhà

 

* Hiệp 1: -0.85*0:1/4*0.75: Chelsea thường dẫn trước khi gặp Liverpool, nhất là trên sân nhà. Lần này cũng vậy

 

* TSBT: -0.90*2 1/4*0.80: Thật khó tin để một cuộc đối đầu giữa hai đại gia lại là một thế trận cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Vì thế nên mạnh dạn nằm Sửu ở trận đấu này

  • Kim Phượng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X