Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salomon Kalou "tố cáo" Eboue sau vụ John Terry

Thứ Ba 18/12/2007 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ người đồng hương Emmauel Eboue vì đã có pha vào bóng ác ý với người đồng đội của anh - John Terry.

Pha vào bóng đầy ác ý của Eboue ở cuối hiệp một trận đấu giữa Arsenal và Chelsea giữa tuần vừa qua đã khiến cho đội trưởng của "Tam Sư" và Chelsea phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng. Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội bóng của thủ đô London cũng như đội tuyển Anh khi mà tân HLV Fabio Capello mới đến tiếp quản.

Terry khập khiễng rời sân sau khi dính “đòn” của Eboue


Phát biểu ngày hôm nay, tiền đạo Salomon Kalou tỏ ra hết sức bất bình trước hành vi phi thể thao của người đồng hương và là đồng đội trong màu áo đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Anh nói :"Tôi đã nói thẳng với Eboue rằng đánh lẽ ra cậu ta phải nhận một thẻ đỏ vì hành vi cố tình phạm lỗi của mình tuy nhiên cậu ta đã không nhận. Eboue nói rằng cậu ta chỉ cố gắng chặn bóng mà thôi và không hề có ý chơi xấu với Terry. Cậu ta cho rằng cứ chối bay và xin lỗi là xong"

"Đây sẽ là một tổn thất lớn đối với chúng tôi bởi anh ấy là một cầu thủ vô cùng quan trọng, chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy."

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh dưới thời Fabio Capello sẽ là cuộc trạm chán với Thụy Sĩ trên sân Wembley vào ngày 6 tháng 2 năm 2008, với chấn thương vừa dính phải gần như chắc chắn John Terry sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ trừ phi có một điều kỳ diệu xảy nào đó ra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X