Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello sẽ lại trọng dụng David Beckham ?

Thứ Ba 18/12/2007 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV của đội tuyển Anh Fabio Capello ngày hôm nay đã hé mở cánh cửa trở lại màu áo trắng của "Tam Sư" đối với cựu học trò của mình tại Real Madrid, David Beckham.

Cách đây một năm, khi mà cả Fabio Capello và David Beackham vẫn còn là người của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, cựu HLV của Real Madrid đã tuyên bố sẽ không bao giờ cho Becks ra sân trong màu áo trắng của Real bởi anh “dám” đồng ý gia nhập LA Galaxy khi chưa hết hợp đồng với đội bóng cũ.

Tân HLV của Tam Sư


Rất nhiều người cho đến thời điểm hiện tại vẫn cho rằng Fabio Capello chính là một phần nguyên nhân khiến cho Beckham quyết định lựa chọn giải Nhà nghề Mỹ bởi nhà chiến lược gia người Italia liên tục "đày ải" Becks trên ghế dự bị và việc anh lựa chọn sang chơi cho LA Galaxy được xem sự một sự chạy trốn nỗi ám ảnh mang tên Fabio Capello.

Thế nhưng "chạy trời không khỏi nắng", sự trớ trêu của số phận lại một lần nữa đưa Capello và Beckham về cũng một "chiến tuyến". Giờ đây ước mơ đi vào huyền thoại với 100 lần khoác áo "Tam Sư" của Beckhams hoàn toàn thuộc quyền định đoạt của Fabio Capello. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ này, vị tân HLV của đội tuyển Anh tỏ ra khá "fairplay" với Becks.

Ông nói :"Beckham không chỉ là một cái tên có giá trị thương hiệu mà anh ấy còn là một cầu thủ lớn."

"Tôi và anh ấy đã có một mối quan hệ không được tốt đẹp khi còn ở Real Madrid tuy nhiên Beckham vẫn chứng tỏ được anh đấy là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Khi Beckham đã đặt ra một mục tiêu, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để đạt được."

"Beckham là một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình đội tuyển Anh và anh ấy là một trong những cầu thủ mà tôt đang rất quan tâm khi sắp xếp lại đội hình."

Liệu Becks có thể đạt tới con số 100 huyền thoại


Hiện tại, câu lạc bộ chủ quản của Beckhams là LA Galaxy vẫn đang trong thời gian nghỉ, đây sẽ là một khó khăn không nhỏ đối với Becks bởi nếu không thường xuyên được thi đấu, cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ khó lòng có được cảm giác tốt nhất nếu như được Capello "trọng dụng".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X