Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 35 triệu bảng cho vụ Tevez

Thứ Năm 24/05/2007 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Carlos Tevez của West Ham đang được Chelsea dạm hỏi với mức giá kỷ lục 35 triệu bảng Anh. Nhiều khả năng chân sút của tuyển Argentina sẽ về với The Blues trong mùa chuyển nhượng tới đây.


Tevez từng ghi bàn vào lưới Chelsea
 

Đây được xem là một số tiền lớn nhất mà Chelsea bỏ ra mua cầu thủ trong mùa hè này. Trước đó Mourrinho và ban lãnh đạo Chelsea khẳng định không mua ngôi sao, chỉ mua các cầu thủ tầm tầm làm sao đáp ứng lối chơi và hiệu quả. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ không xảy ra như thế. Phong cách tiêu tiền nhà giàu “kiểu Chelsea” vốn từ trước đến nay vẫn rất nổi tiếng và việc họ mua Tevez với giá 35 triệu bảng cũng không có gì quá bất ngờ.

 

Theo như tờ Daily Express, tiền đạo Argentina có thể sẽ chuyển địa điểm ở London, từ Upton Park tới Stamford Bridge nếu như đại diện của anh đạt được những thỏa thuận từ phía Chelsea.

Tevez đã trở về quê hương nghỉ ngơi sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công cùng với vợ và gia đình. Anh tránh sự tiếp xúc của báo giới cũng như chủ động không bình phẩm về những tin đồn liên quan đến tương lai của mình.

Kia Joorabchian, đại diện của anh sẽ gặp gỡ với chủ tịch Eggert Magnusson của West Ham trong tuần này để bàn bạc về tương lai của anh ở Upton Park. Đây sẽ là một bước tiến cơ bản để thực thi quyết định cuối cùng về tương lai của Tevez. Nhiều khả năng Tevez sẽ ra đi để đến với CLB vô địch FA vì họ có tiềm lực tài chính mạnh hơn rất nhiều so với câu lạc bộ cũ.

HLV của Chelsea là Jose Mourinho cũng tỏ ra khá thích thú với Tevez. Đó chính là một trong những mục tiêu trọng điểm của Chelsea trong mùa bong này. Tuy nhiên, ông sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt các câu lạc bộ lớn của Châu Âu để tranh giành tiền đạo đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Ở Premierrship, Man Utd, Liverrpool và Arsenal cũng đang bước vào cuộc đua giành giật chữ ký của Tevez.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X