Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Các ông lớn "giành giật" Gareth Bale

Thứ Ba 22/05/2007 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Manchester United, Tottenham giờ đến lượt Arsenal nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người xứ Wales, Gareth Bale.

Cầu thủ mới 17 tuổi này được rất nhiều chuyên gia đánh giá rắng sẽ trở thành một ngôi sao bóng đá lớn trong tương lai không xa. Bale thường xuyên đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng cũng đủ khả năng chơi ở hàng tiền vệ.

 

Hiện Bale đang thi đấu cho Southampton, một CLB ở giải hạng Nhất. Và anh đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn ở Premiership. Hồi tháng 1, MU và Tottenham đã đánh tiếng cho Southampton nhưng đội bóng này vẫn chưa muốn bán "thiên tài" dọ họ đào tạo ra với mức phí không tương xứng.

 

The Saint đang có kế hoạch gặp với đại diện Gareth Bale để gia hạn hợp đồng mà sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, với những lời mời đầy hấp dẫn từ Premiership, cầu thủ này khó lòng cưỡng lại được.

Nếu về Tottenham, Bale sẽ có cơ hội được đá chính nhiều hơn so với việc chuyển sang MU nhưng Alex Ferguson vẫn đang theo dõi rất sát sao tình hình của anh. Cuối mùa giải, Sir Alex đã tuyên bố sẽ mang về 3 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 1 vụ đã thành công: tiền vệ Owen Hargreaves. Nhiều nguồn tin cho biết 1 trong 2 người còn lại chính là Gareth Bale.

Arsenal đang có lợi thế rất lớn nếu nhảy vào cuộc. Bởi Bale chính là một fan hâm mộ của "Pháo thủ" và việc được "tái ngộ" người đồng đội cũ, Theo Walcott ở sân Emirates sẽ là một sự hấp dẫn khá lớn.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X