Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu hậu vệ Arsenal lo sợ Henry sẽ ra đi

Thứ Ba 22/05/2007 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, hậu vệ một thời của các pháo thủ thành London Frank McLintook đã cho biết anh rất lo ngại rằng siêu tiền đạo của đội bóng Thierry Henry sẽ "dứt áo ra đi".

Trước sự chèo kéo đang ngày một gia tăng từ phía gã khổng lồ xứ Catalans, tương lai của tiền đạo người Pháp tại sân Emirates đang bị đặt một dấu hỏi lớn mặc dù anh đã tuyên bố mình sẽ ở lại với Arsenal.

Henry - Biểu tượng không thể thay thế của Arsenal


Mới đây hậu vệ một thời của Arsenal đã cho biết sẽ rất khó có thể tìm được ai thế chỗ Henry.

"Sẽ là rất khó khăn để tìm được người lấp đầy khoảng trống của Henry. Mọi người thường bàn tán về khả năng Samuel Eto'o sẽ đến với Arsenal để thay thế Henry tuy nhiên tốt hơn là anh ta nên đến đây và đá cặp cùng với Henry."

"Mọi thứ đối với Henry trong khoảng thời gian qua thật là tồi tệ. Cậu ấy là cầu thủ chơi hay nhất tại đây trong vòng 5 năm qua và rất có thể sẽ là cầu thủ hay nhất mọi thời đại của Arsenal."

"Với phong độ bình thường, Henry có thể ghi đến 25 bàn thắng trong một mùa giải và tạo ngần ấy cơ hội cho đồng đội. Nhưng ở mùa giải này, cùng với sự mệt mỏi sau khi trở lại từ World Cup và bị chấn thương hành hạ, Henry đã không thể làm được điều đó."

"Hy vọng rằng ở mùa giải sang năm, Henry sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X