Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thắng MU trong thương vụ Gareth Bale

Thứ Năm 24/05/2007 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng tài năng trẻ đầy hứa hẹn của xứ Wales đã chuyển đến sân White Hart Lane chứ không phải Old Trafford. Southampton đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng mà Spurs đưa ra.

Bây giờ, Bale chỉ cần đàm phán các điều khoản cá nhân cùng vượt qua cuộc kiểm tra y tế là có thể chính thức khoác áo Tottenham.


Để có được hậu vệ trái triển vọng này, Martin Jol đã chịu chi ra đến 10 triệu bảng (6 triệu trả ngay và 4 triệu trả sau). Đây cũng là khoản tiền mà Spurs đã đề nghị trong tháng 1 nhưng Gareth Bale đã từ chối.

Tuy nhiên, sau khi Southampton không thể thành công trong cuộc đua lên hạng Premiership, thì mọi thứ đã thay đổi. Cầu thủ người xứ Wales không muốn chơi mãi ở giải hạng Nhất và cơ hội để thử sức ở Premiership là quá hấp dẫn. Bale cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Saint và CLB này cũng muốn bán sớm do sợ bị "thua thiệt".

Và Tottenham đã qua mặt được 2 ông lớn của bóng đá Anh, Arsenal và MU trong việc có được tài năng trẻ này. Năm ngoái khi mới 16 tuổi, Bale đã có mặt trong đội hình thi đấu của Southampton, trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử được ra sân của đội bóng này. Sang năm nay, Bale đã có một vị trí thường xuyên hơn ở The Saint. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất từ trước đến nay chơi cho đội tuyển xứ Wales.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X