Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" lạc quan vào tương lai tươi sáng

Chủ Nhật 21/01/2007 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Arsene Wenger tin rằng đội hình trẻ mà ông hiện có sẽ làm nên một thế hệ vàng tương tự như những gì mà Sir Alex Ferguson đã làm được với những cá nhân kiệt xuất nhưng David Beckham hay Paul Scholes.

Đó là những phát biểu của Arsene Wenger ngay trước thềm trận cầu đinh của vòng 24 Premiership khi đội bóng của ông phải tiếp Manchester United trên sân nhà. Một trận đấu lý tưởng để cho thấy đội hình trẻ của ông đã sẵn sàng và bản lĩnh ra sao để đối mặt với nhưng ông lớn.

Henry - một trong những cầu thủ xuất chúng nhất được Wenger đào tạo


Wenger nói :"Các học trò của tôi đang phát triển rất tốt, đó chính là lý do mà tôi lạc quan vào tương lai."

"Đội hình trẻ của tôi bao không chỉ bao gồm những phẩm chất cần có của những tài năng trẻ mà có còn có những yếu tố để giúp họ trở thành những người chiến thắng, điều đó tạo nên điểm khác biệt mà tôi tin rằng họ sẽ đạt được những thành công giống như thế hệ của David Beckham và Paul Scholes. Họ giành được chức vô đinh một lần, 2 lân, 3 lần, 4 lần những vẫn khát khao thành công. Đó chính là phẩm chất của những người chiến thắng."

"Tôi tin rằng chúng tôi có đủ tiềm năng để trở thành nhà vô địch Premiership đó là lý do mà tôi phát triển và bồi dưỡng đội bóng này."

Đội hình trẻ Arsene Wenger đang thi đấu ngày càng lên chân


Mặc dù đang kém Manchester United 15 điểm trên bảng xếp hạng nhưng Arsenal vẫn chưa hoàn toàn bỏ cuộc trong nỗ lực đuổi kịp Quỷ Đỏ.

Wenger cho biết thêm :" Tôi chưa bỏ cuộc đâu, chúng tôi sẽ chiến thắng mọi trận đấu còn lại."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X