Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal giờ đã chán ngấy Wenger

Thứ Hai 05/03/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định của huyền thoại Alan Shearer xoay quanh cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Emirates.

Thêm một màn trình diễn bạc nhược và sau khi cúi đầu rời Brighton, Arsenal đã trải qua trận thua thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích tệ hại nhất trong vòng hơn 15 năm qua ở Emirates và cả Highbury trước đó. Kéo theo đây hiển nhiên là làn sóng chỉ trích và kêu gọi Arsene Wenger từ chức dữ dội hơn bao giờ hết, nhất là khi ông cũng chẳng còn được tín nhiệm bởi chính các học trò của mình.

Cau thu Arsenal gio da chan ngay Wenger hinh anh
HLV Arsene Wenger

Đồng quan điểm từ huyền thoại Alan Shearer: “Wenger ngồi thu lu một chỗ trông thật khắc khổ. Khi anh lần lượt bị đánh bại bởi Tottenham, Ostersunds và Man City, anh lập tức phải cầu viện các cầu thủ của mình: Thôi nào, tôi đã phải hứng chịu chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua rồi, các cậu phải làm gì mà kéo tôi ra vùng nguy hiểm này đi chứ.”

“Và rồi đây là kiểu phản hồi mà ông ấy nhận lại từ các học trò của mình đây, thêm một trận thua không thể thất vọng hơn, thậm chí trước một đội bóng yếu hơn hẳn là Brighton. Vậy đây nói lên điều gì? Rằng các cầu thủ Arsenal đã không muốn nghe Wenger nữa rồi, bọn họ đã chán ngấy giọng nói của ông ấy và tất cả những gì liên quan. Vấn đề nội bộ hiện tại đang cực kỳ đau đầu ở Emirates.”

Giữa tuần này, Arsenal có chuyến hành quân bão táp đến đất Ý làm khách của AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League, đấu trường còn lại để Pháo Thủ tránh khỏi cảnh tay trắng mùa giải và đồng thời con đường duy nhất tái xuất Champions League năm sau với chức vô địch.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X