Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kante vắng mặt ở đại chiến Man City?

Thứ Hai 05/03/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Chelsea tiết lộ tiền vệ Kante không ra sân trong trận đấu với Man City vì bị ốm.

Tại vòng 29 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân của Man City. NHM The Blues đã rất bất ngờ khi tiền vệ Kante không có tên trong danh sách thi đấu, thay vào đó Cesc Fabregas và Danny Drinkwater đá cặp tiền vệ trung tâm. Bộ đôi này không hoàn thành nhiệm vụ, nếu như F4 không tạo ra những cơ hội cần thiết cho các đồng đội thì Drinkwater không làm tốt nhiệm vụ đánh chặn và hỗ trợ hàng thủ.
Vi sao tien ve Kante vang mat o dai chien Man City hinh anh
Kante không ra sân trước Man City vì bị ốm
Thiếu tiền vệ N'Golo Kante, Chelsea thiếu hẳn một máy quét ở khu vực giữa sân. Drinkwater không hoàn thành nhiệm vụ đồng nghĩa với việc hàng thủ đối mặt với rất nhiều những áp lực, họ để Man City dứt điểm 13 lần, 3 trong số đó đi trúng đích và 1 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Pha lập công duy nhất của Bernardo Silva giúp Man City đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0.
Conte mượn Morata trách Hazard phụ lòng tin tưởng
HLV người Ý giải thích quyết định chần chừ thay tiền đạo Tây Ban Nha vào sân trong trận thua Man City 1-0 Chelsea vừa rồi.
Sau trận đấu, phía Chelsea tiết lộ tiền vệ Kante không ra sân trong trận đấu với Man City vì bị ốm. Dù rất cố gắng nhưng cầu thủ người Pháp không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu trên sân Etihad. Vấn đề của Kante không quá nghiêm trọng, nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Sau trận đấu với Palace, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Conte rất tự tin vào việc Kante có thể đá chính trên sân Camp Nou.
Vi sao tien ve Kante vang mat o dai chien Man City hinh anh 2
Vấn đề của Kante không quá nghiêm trọng
Chelsea đang rơi vào khủng hoảng, 2 trận gần nhất ở Premier League họ đều để thua. Tính ra 4 vòng đấu gần nhất họ chỉ giành 3 điểm, những kết quả tệ hại gần đây đang khiến thầy trò Conte rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 5 điểm. The Blues đang đứng trước khả năng trắng tay và không có vé dự Champions League mùa tới. HLV Conte đang gặp phải áp lực rất lớn, Bongda24h.vn tin rằng nếu không gây sốc trước Barca và tiến vào tứ kết Champions League nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X