Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chỉ còn là cái bóng của chính mình

Thứ Hai 05/03/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 29, Arsenal tiếp tục trải qua một thất bại trước nhược tiểu Brighton, dù tiền đạo Aubameyang đã nổ súng.


Chuyển tới Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 57 triệu bảng, Pierre-Emerick Aubameyang được kỳ vọng sẽ nâng tầm Pháo thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện không thay đổi theo chiều hướng tích cực với cá nhân tiền đạo này, hay rộng hơn là cả Arsenal. Thầy trò Wenger đã thất bại 4 trận liên tiếp, và trách nhiệm này thuộc về toàn bộ thành viên của đội bóng.
 
Và theo cựu Pháo thủ Alan Smith (tiền đạo sinh năm 1962), ông cho rằng Aubameyang chỉ còn là cái bóng của chính mình: “Cậu ấy không còn thể hiện hình ảnh như còn khoác áo Dortmund. Thậm chí trong khoảng thời gian ngắn tại Arsenal, Aubameyang còn đang bị ảnh hưởng bởi tâm lý. Cậu ấy ghi được bàn thắng nhưng chưa đạt sự kỳ vọng. Tôi không nói Aubameyang là một cầu thủ tồi, nhưng thật khó chịu khi cậu ấy đang sa sút bởi những vấn đề trong phòng thay đồ.”

Aubameyang tai Arsenal
Aubameyang không bùng nổ như mong đợi tại Arsenal

Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon không phải cái tên duy nhất nhận lời chỉ trích, mà còn là đồng đội tại Dortmund – Mkhitaryan. Cựu tiền đạo Smith cho biết:“Mkhitaryan cũng vậy, cậu ấy chưa tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào trong màu áo Arsenal. Bạn cần phải có những cầu thủ lớn để giúp bạn trở lại trận đấu. Khi Arsenal thủng lưới bàn đầu tiên, họ đã đánh mất tinh thần chiến đấu. Họ khong thể trở lại phong độ của mình và phản ứng trong 10-15 phút, và đó là lý do họ thất bại”.
 
Với thất bại này, Arsenal đã kém Top 4 khoảng cách quá xa – 13 điểm. Arsene Wenger cũng thừa nhận, đội bóng của mình coi như hết cơ hội trở lại vị trí quen thuộc, bởi mong chờ 2 CLB sa sút không phanh là điều bất khả thi. Vô địch Europa League, vì vậy là cứu cánh duy nhất cho nỗ lực giành vé tham dự C1 mùa giải sau. Tuy nhiên, trước mặt họ sẽ đối mặt với ứng cử viên cho chức vô địch – AC Milan.

Cầu thủ Arsenal giờ đã chán ngấy Wenger
Nhận định của huyền thoại Alan Shearer xoay quanh cơn khủng hoảng trầm trọng hiện tại ở Emirates.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X