Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Hazard sẽ ra đi nếu Conte vẫn là HLV Chelsea

Thứ Hai 05/03/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Tony Cascarino của Chelsea, thì tiền vệ Eden Hazard đang có mâu thuẫn lớn với ông thầy của mình.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League, The Blues đã hoàn toàn bất lực, và gần như chịu trận trước sức tấn công của Man City. Eden Hazard bị thay ra khi trận đấu chỉ còn ít phút, và chiến thuật của Conte hoàn toàn “tắt điện” trước đối thủ. Không những vậy, cầu thủ người Bỉ còn lên tiếng chỉ trích chiến thuật của ông thầy. Anh cho rằng, có “đá thêm 3 tiếng nữa thì cũng chẳng sút được quả nào”. Và rằng, đá với Barca còn dễ hơn trận này.
 
Bên cạnh đó, Eden Hazard được HLV xếp đá tiền đạo cắm trước Man City và gần như mất hút cả trận. Cầu thủ sinh năm 1991 tin rằng nếu có Olivier Giroud hoặc Alvaro Morata trên sân, anh sẽ làm được nhiều điều hơn, nhưng Antonio Conte lại có sự sắp xếp khác. Và theo cựu cầu thủ Tony Cascarino, thì chiến thuật của HLV người Ý đang gây ra sự khó chịu với Hazard.

Hazard va Conte
Hazard và Conte đang bằng mặt không bằng lòng

Cascarino cho biết: “Nếu Eden Hazard có tham vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy chẳng có cơ hội làm được tại Chelsea, khi Conte yêu cầu cậu ấy chơi như một tiền đạo ở giải hạng ba. Đó là kết quả của việc thi đấu theo phong cách thực dụng. Đó không phải ý thích của Hazard, bởi cậu ấy muốn đá tấn công. Liệu cậu ấy thể chứng tỏ những gì mình làm được, nếu phải chơi như vậy? Thần tượng của Hazard là Zidane, và nếu Conte vẫn là HLV của Chelsea, lý do gì cậu ấy từ chối lời gọi của Real Madrid?”
 
Trong khi đó, báo chí Anh cho rằng Eden Hazard đang tiến gần đến một bản hợp đồng gia hạn cùng CLB chủ quản, với mức lương được tăng lên 300 nghìn bảng/tuần. Tuy vậy, anh muốn Chelsea đưa phí giải phóng hợp đồng vào trong thương vụ này, nhằm chuyển tới Real Madrid trong tương lai.

Conte mượn Morata trách Hazard phụ lòng tin tưởng
HLV người Ý giải thích quyết định chần chừ thay tiền đạo Tây Ban Nha vào sân trong trận thua Man City 1-0 Chelsea vừa rồi.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X