Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị phế truất trung vệ “hết đát”

Thứ Hai 05/03/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẵn sàng đổi trung vệ Laurent Koscielny để lấy Jose Gimenez từ Atletico Madrid.


Theo nguồn tin từ tạp chí El Gol Digital (Tây Ban Nha), trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal mùa hè tới. Những chấn thương đã khiến Gimenez từ một cầu thủ giàu triển vọng của bóng đá thế giới đã chững lại đôi chút. Mùa này, chàng trai 23 tuổi đã không còn được HLV Diego Simeone của Atletico trọng dụng với chỉ 18 lần ra sân sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Bản thân Gimenez cũng không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Atletico. Anh chỉ được xem là phương án dự bị cho cặp Diego Godin và Stefan Savic, chỉ được góp mặt khi 1 trong 2 không thể thi đấu. Tuyển thủ Uruguay đang đắn đo tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Arsenal chuan bi phe truat trung ve het dat hinh anh
Arsenal chuẩn bị thanh lý Koscielny

Nhân cơ hội này, bộ phận chuyển nhượng Arsenal muốn tranh thủ mang Gimenez về với mình. Chỉ có điều phía Atletico lại không dễ dàng để đối tác nước Anh đạt được mong muốn. Lúc này, dù sa sút phong độ, Gimenez vẫn là “món hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Lần lượt những ông lớn như Real Madrid, Barcelona rồi Man United đều muốn có sự phục vụ của trung vệ mới 23 tuổi.

Và để chiếm ưu thế trong cuộc đua này, Arsenal dự định sẽ các lão tướng Laurent Koscielny vào hợp đồng mua Gimenez. Nhiều hơn Gimenez đúng 10 tuổi, trung vệ người Pháp đã có sự đi xuống về phong độ thấy rõ mùa này. Những sai lầm cá nhân của Koscielny đã không ít lần khiến Arsenal phải hứng chịu nhiều bàn thua đáng tiếc. Mới nhất, anh là tác nhân khiến Pháo thủ thủng 2 bàn và thua Brighton 1-2 tại vòng 29 Premier League.

Arsenal thua 4 trận liên tiếp: Có một bệnh nhân chỉ chờ rút ống thở
Arsenal dưới tay Wenger như một bệnh nhân không còn cách cứu chữa và chỉ còn chờ rút ống thở để kết thúc tất cả.

Hợp đồng Koscielny với Arsenal còn thời hạn 2 năm rưỡi. HLV Simeone của Atletico theo Bongda24h.vn được biết là một fan của trung vệ người Pháp. Hè này hứa hẹn sẽ là lúc rất thích hợp để nhà cầm quân người Argentina thỏa nguyện hợp tác với Koscielny. Arsenal đã thủng lưới 41 lần sau 29 trận đã qua tại Premier League và rất khó trở lại tốp 4 đội được dự Champions League (kém 13 điểm).

Sẽ có một cuộc cách mạng nhân sự đặc biệt là hàng thủ xảy ra với Arsenal. Per Mertesacker sẽ giải nghệ, những Calum Chambers và Rob Holding có thể bị đẩy đi và cả Koscielny khi sa sút do tuổi tác cũng vậy. Nếu không tới Atletico như một phần trong hợp đồng mua Gimenez, lão tướng này cũng nhiều khả năng sẽ rời Arsenal theo hợp đồng độc lập.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X