Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte mượn Morata trách Hazard phụ lòng tin tưởng

Thứ Hai 05/03/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý giải thích quyết định chần chừ thay tiền đạo Tây Ban Nha vào sân trong trận thua Man City 1-0 Chelsea vừa rồi.

Tỷ số tối thiểu không phản ánh thất bại toàn diện của thầy trò Antonio Conte ở Etihad, nơi chứng kiến nhà ĐKVĐ Premier League lép vế trước tân vương với chiến thuật thiếu hợp lý và bị động của HLV người Ý. Không sử dụng bất cứ trung phong thực thụ nào như Morata và Giroud, Conte thay vào đó tin dùng Hazard ở vị trí mũi nhọn để đổi lại kết quả gần như là con số không.

Conte muon Morata trach Hazard phu long tin tuong hinh anh
Conte mượn Morata trách Hazard phụ lòng tin tưởng

Phải đến những phút cuối khi thế trận bế tắc không có dấu hiệu cải thiện, Conte mới quyết định điều chỉnh nhân sự tấn công với cả Giroud và Morata, nhưng thêm điều đáng nói ở đây khi tiền đạo người Tây Ban Nha chỉ được trao cơ hội trong thời gian bù giờ và đương nhiên quá muộn màng để làm nên sự khác biệt.

Conte càng vấp phải chỉ trích nặng nề hơn bởi sự chần chừ này của mình và phải lên tiếng thanh minh sau trận Man City 1-0 Chelsea: “Tôi cố gắng chờ đợi bởi Morata vào sân để thay Hazard. Tôi đã hy vọng Hazard có thể làm nên được điều gì đó nhưng cuối cùng chẳng có vận may nào hết.”

“Và rồi tất nhiên sự mạo hiểm của tôi không được đền đáp và kéo theo việc quá ít thời gian cho Morata thể hiện mình. Cả trận trước gặp Man Utd cũng thế, tôi cũng trông mong Hazard nhưng chẳng có gì xảy ra hết.” – Conte như thể đang ngầm trách học trò ngôi sao người Bỉ phụ lòng tin tưởng của mình với những màn trình diễn mờ nhạt.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X