Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Chelsea muốn giữ chân Mourinho

Thứ Hai 15/01/2007 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi chính bản thân HLV Jose Mourinho còn chưa biết mình có làm việc tại Stamford Bridge trong mùa giải tiếp theo hay không thì thủ quân John Terry cùng tất cả các đồng đội tại Chelsea dự định sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với ông chủ Abramovich, với hy vọng thuyết phục được nhà tỷ phú người Nga ra quyết định giữ chân chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở lại Tây London.


 Mourinho luôn có được lòng tin từ các học trò

 Ngay trước trận gặp Wigan hôm thứ bảy vừa qua, Terry đã bày tỏ sự ủng hộ hết lòng của mình đối với ông thầy khi quả quyết "Jose phải ở lại!".

 

"Tất cả chúng tôi đều có chung một nguyện vọng là không muốn phải chứng kiến cảnh Jose ra đi. Không còn nghi ngờ gì, ông ấy là HLV giỏi nhất và tôi dám khẳng định rằng ông ấy sẽ tiếp tục ở đỉnh cao công việc của mình trong vòng 20 năm nữa", trung vệ đội trưởng phát biểu. "Tất cả chúng tôi đều tin tưởng ở Jose, ông ấy đã làm những gì có thể cho mỗi cá nhân cầu thủ cũng như cả đội bóng".

 

Về phần mình, với bàn thắng ghi ở phút thứ 13 trong trận thắng Wigan 4-0, Frank Lampard cũng thề sẽ làm tất cả để có thể đảm bảo người đàn ông đã giúp The Blues đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại hạng trong hai mùa giải liên tiếp sẽ không ra đi.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X