Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson chờ Gary Neville ghi bàn !

Chủ Nhật 14/01/2007 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Manchester United Alex Ferguson tỏ ra rất mừng và hài lòng với chiến thắng của đội nhà sau khi các học trò của ông đánh bại Aston Villa trên sân nhà Old Trafford với tỷ số 3 -1.

Trong trận đấu ngày hôm qua hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ đã chứng tỏ được sức mạnh khi Michael Carrick, Park Ji Sung và Cristiano Ronaldo lần lượt ghi bàn khiến cho cục diện của trận đấu được định đoạt ngay từ hiệp 1.

Ferguson nói : "Thật và tốt đối với Carrick và Park vì cuối cùng họ cũng có được bàn thắng. Giờ đây chúng tôi chỉ còn một vài cầu cầu thủ chưa lập công. Chúng tôi đang đợi Gary Neville ghi bàn thắng đầu tiên của mình ở mùa giải mới."

Mặc dù rất nỗ lực trong trận đấu ngày hôm qua nhưng Rooney vẫn chưa thể ghi được bàn thắng


 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

"Trong trận đấu ngày hôm qua, Manchester United đã chơi rất hay, kiếm soát được bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu và điều quan trọng là chúng tôi tạo được nhiều cơ hội và có được những bàn thắng."

Nhận xét về vận xui của Wayne Rooney khi tiền đạo trẻ này liên tiếp trong những trận đấu gần đây không thể ghi được bàn thắng, HLV người Scotland này cho biết :" Cầu ấy cần 1 bàn thắng để lấy lại sự tự tin."

"Tuy nhiên chúng tôi đã chơi cống hiến và mọi người đều hài lòng với cách chơi bóng của cậu ấy, tôi không có gì phải phàn nàn về Wayne Rooney cả."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X