Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Raul sẽ thi đấu dưới màu áo của Liverpool ?

Chủ Nhật 14/01/2007 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha thì có thể đội trưởng của Real Madrid Raul Gonzalez có thể chuyển tới Premiership thi đấu dưới màu áo của Quỷ Đỏ Liverpool khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Trên trang nhất của rất nhiều báo tại Tây Ban Nha có đăng tải về mối quan hệ thân thiết giữa Raul và huấn luyện viên của Liverpool Rafael Benitez, người đã trực tiếp dìu dắt Raul khi ông còn là HLV của tuyển trẻ Real Madrid.

Bản thân Raul cũng thường xuyên đến sân Anfield để xem thi đấu khi mà người bạn của anh đồng thời là đồng đội tại đội tuyển quốc gia Fernando Morientes đang khoác áo Liverpool.

Raul sẽ khoác áo Liverpool ?


 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Người đại diện của Raul Giné Carvajal hôm qua cũng đã cho biết :" Anh ấy có thể thi đấu mà không gặp phải bất cứ rắc rối nào tại Anh."

Và câu chuyển này đã trở thành chủ đề nóng hổi ở thủ đô của Tây Ban Nha, nhất là khi trong 12 năm sự nghiệp cầu thủ của mình (từ 17 đến 29), Raul chưa từng thi đấu cho một đội bóng nào khác ngoài kền kền trắng.

Và để xoa dịu dư luận, Raul đã cho biết : "Khi chúng tôi bại trận thì luôn luôn có rất nhiều tin đồn xung quanh đội bóng tuy nhiên điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này chỉ là câu lạc bộ mà thôi. Tôi rất hạnh phúc được thi đấu tại đây và tôi sẽ tiếp tục cố gắng với hy vọng Real cùng là nơi mà tôi kết thúc sự nghiệp của mình."

Tuy nhiên ai cũng biết dưới triều đại của Fabio Capello không có một vị trí nào là mất khả xâm phạm và mọi khả năng đều có thể xảy ra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X