Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không chắc sẽ ở lại nhưng mãi yêu Chelsea

Thứ Hai 15/01/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là lần đầu tiên HLV người Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng về tương lai của ông tại sân Stamford Bridge. Mourinho cho hay, ông không thể khẳng định sẽ ở lại Chelsea nhưng dù có bất cứ điều gì xảy ra thì tình yêu với màu áo xanh vẫn sẽ theo ông suốt đời.

Mourinho: “Dù đi đâu tôi vẫn yêu Chelsea“

Tối qua, "The Blues" đã thoát khỏi mạch ba trận toàn hòa ở Premiership, nhờ


 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

"Trong hai năm qua, Chelsea là đội bóng của những chiến thắng. Điều đó thậm chí đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng tôi. Nếu không giành chiến thắng, ngay cả không thua chúng tôi cũng không cảm thấy vui vẻ gì. Nên bây giờ, khi lại có được chiến thắng chắc hẳn mọi người trong CLB và các CĐV đều cảm thấy rất hạnh phúc".

"Còn tôi, tôi luôn yêu Chelsea. Tôi yêu bóng đá Anh và điều đó giữ vai trò quan trọng trong tương lai của tôi. Tôi là người của CLB. Bởi vì tôi yêu CLB. Tôi không phải là kẻ ngu dốt để nói rằng tôi yêu đội bóng này từ khi còn trẻ con nhưng hai năm rưỡi qua tôi đã học được cách để yêu CLB này. Tôi nghĩ tôi sẽ còn yêu Chelsea mãi mãi. Tôi không thể để chuyện của cá nhân của mình làm ảnh hưởng đến chuyện của Chelsea".

Hiện tại, dù đã nhiều lần đề đạt nhưng có vẻ như Mourinho đã không được ban lãnh đạo đáp ứng yêu cầu về chuyển nhượng. Vẫn có đôi chút hậm hực nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ "an phận" với thực tế: "Tôi phải làm việc với những gì tôi có, dù vào thời điểm này điều đó là không nhiều. Nó quả thực là thử thách không nhỏ đối với tôi. Nhưng tôi vẫn phải thích nghi với điều này. Thay vì mỗi ngày ngồi khóc khi thiếu vắng John Terry hay Joe Cole, tôi và các cầu thủ còn lại phải làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện tình hình hiện nay". 

Mourinho cũng cho biết rằng, từ tuần tới thủ thành Cech có thể sẽ trở lại đội hình chính.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X