Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Terry nguyện "hết mình" vì Mourinho

Thứ Hai 15/01/2007 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng của Chelsea khẳng định rằng anh và các đồng đội sẽ thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng giữ HLV trưởng Jose Mourinho ở lại sân Stamford Bridge. Sau Didier Drogba, Terry là người thứ hai công khai ủng hộ ông thầy của mình trước những thông tin về một cuộc chia tay giữa Mourinho và Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Terry nói:"Chúng tôi không muốn Jose rời khỏi đây và nếu cần phải có 5 hay 6 cầu thủ chủ chốt lên tiếng thuyết phục những người có trách nhiệm thì chúng tôi đã sẵn sàng cho việc này. Các cầu thủ đều một lòng với Jose nhưng những thông tin về tương lai của ông ấy đã tạo nên những sức ép nhất định".

Terry muốn Mourinho ở lại Chelsea dài lâu

Đội trưởng đội tuyển Anh tin rằng Mouriho sẽ vẫn tiếp tục công việc của ông tại Chelsea. Anh tậm sự:"Chẳng có gì phải nghi ngờ việc Jose là HLV tốt nhất hiện nay và tôi tin tưởng rằng ông ấy sẽ vẫn giữ được vị trí này trong vòng 20 năm tới. Tôi đoan chắc rằng Jose sẽ không ra đi và tôi thực sự nghĩ rằng ông ấy sẽ lại cùng với Chelsea không chỉ trong mùa giải năm nay".

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Sau chiến thắng có ý nghĩa xốc dậy tinh thần với tỷ số 4-0 trước Wigan, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối xác nhận liệu ông có tiếp tục phần còn lại của hợp đồng với Chelsea sau mùa hè này hay không. Bản hợp đồng hiện tại giữa Mourinho và Chelski có thời hạn tới năm 2010.

Nhà cầm nổi tiếng với cá tính đặc biệt nói:"Tôi vẫn còn khá trẻ so với cương vị HLV nhưng với bóng đá thì tôi có lẽ hơi già rồi. Tôi sẽ tròn 44 tuổi trong tuần tới và đã gắn bó với bóng đá suốt 44 năm nay. Tôi đã học hỏi được rất  nhiều trong bóng đá từ khi vẫn còn là một đứa trẻ. Với môn thể thao này, đôi khi bạn không thể tuyệt đối 100% được.

Khi tôi nói CLB quan trọng hơn nhiều so với bản thân tôi có nghĩa là tương lai của đội bóng cũng quan trọng hơn tương lại của tôi rất nhiều. Thời gian sắp tới của tôi thế nào không phải là vấn đề cần bàn tới nhiều vào lúc này và tất cả các thành viên của Chelsea nên nghĩ về đội bóng hơn là nghĩ về bản thân mình

".

Mourinho cũng phủ nhận những thông tin cho rằng trợ lý Steve Clarke sắp bị loại bỏ và khẳng định nếu có một quyết định như thế từ ban lãnh đạo đội bóng thì chính bản thân ông cũng sẽ phải "lên đường". The Special One đề cao những đóng góp của vị trợ lý đã gắn bó với Chelsea từ năm 1998 và cho biết mọi thành viên của đội bóng đang rất đoàn kết vì những mục tiêu chung.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X