Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes "hỗn" với Pep Guardiola vì bị thiếu tôn trọng

Thứ Sáu 13/03/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Bồ Đào Nha trần tình về vụ mâu thuẫn với HLV người Tây Ban Nha trong trận derby Manchester gần đây.

Bruno Fernandes thực sự trở thành một thần tượng mới trong mắt các CĐV Manchester United sau khi gia nhập từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một vừa rồi.

Thậm chí không chỉ yếu tố chuyên môn với những đóng góp sáng giá vào lối chơi chung, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn để lại ấn tượng sâu sắc trên phương diện tâm lý và tinh thần.

Bruno Fernandes hỗn với Pep Guardiola vì bị thiếu tôn trọng hình ảnh
Bruno Fernandes ra dấu yêu cầu HLV Pep Guardiola ngậm miệng

Trong trận derby Manchester diễn ra gần đây với chiến thắng 2-0 xuất sắc của MU trước gã hàng xóm ồn ào Man City, Bruno Fernandes đã gây thích thú với tình huống tranh cãi tay đôi với HLV Pep Guardiola bên kia chiến tuyến, với cử chỉ hất hàm và đặt tay lên môi để ra dấu yêu cầu đối phương ngậm miệng.

Giờ đây, ngôi sao sinh năm 1994 mới có dịp trần tình giải thích về hành động đôi phần hỗn hào với bậc cha chú hơn mình 23 tuổi ở vào thời điểm bấy giờ. Anh chia sẻ sau khi cùng Quỷ Đỏ dễ dàng hủy diệt đối thủ LASK Linz với tỷ số 5-0 ngay trên đất Áo để đặt một chân vào vòng tứ kết Europa League:

“Nhiều người cho rằng tôi chẳng là gì để có thể lên mặt với Pep Guardiola. Đúng là tôi luôn dành sự tôn trọng cho Pep Guardiola vì những danh hiệu và những triết lý thay đổi thế giới bóng đá của ông ấy. Tuy nhiên, lúc đó, những lời Pep nói đã làm tôi phát điên. Ông ấy không xứng đáng nhận sự tôn trọng từ tôi.”

Sau khi bình tĩnh trở lại, bản hợp đồng 55 triệu bảng của MU cho biết nếu được quay ngược thời gian, anh sẽ không tỏ thái độ thách thức với vị chiến lược gia của Man City. Tính tới lúc này, Bruno Fernandes đã ghi được 3 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo, song song với tầm ảnh hương vô biên lên lối chơi Quỷ Đỏ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X