Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19

Thứ Sáu 13/03/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh đó, hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus corona.

Trang chủ Arsenal vừa mới đưa ra thông báo chính thức: HLV Mikel Arteta đã bị lây nhiễm dịch viêm phổi cấp Covid-19. Chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Tôi cảm thấy không được khỏe với một số triệu chứng đặc thù, và rồi cuộc kiểm tra đã cho ra kết quả dương tính. Thật đáng thất vọng khi tôi sẽ không thể làm việc trong thời gian tới, nhưng chắc chắn sẽ cố gắng điều trị và giữ vững tinh thần lạc quan để trở lại với bóng đá sớm nhất.”

Sốc HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19 hình ảnh
HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19

Các lãnh đạo CLB thủ đô London cũng đã lên tiếng an ủi động viên, trên hết để trấn an dư luận về tình hình căng thẳng và phức tạp của virus corona. Không chỉ có các CĐV Pháo Thủ, người hâm mộ Premier League hiện cũng như đang ngồi trên đống lửa vì những nguy cơ trước mắt.

Theo chân các nền bóng đá Ý và Pháp, ngoại hạng Anh có thể sẽ chuẩn bị phải hoãn lại cả giải đấu sau cuối tuần này, với vòng 30 vẫn được tổ chức nhưng không mở cửa cho khán giả vào sân để đảm bảo an toàn. Các Cúp Châu Âu hay thậm chí EURO 2020 mùa hè này có lẽ cũng chịu chung số phận.

Cú sốc Arteta dương tính với Covid-19 khiến toàn bộ các cầu thủ và thành viên Arsenal cũng phải nhanh chóng thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao. Song song, ba cầu thủ Leicester City đã xác nhận tin dữ tương tự, khiến Premier League khả năng cao sẽ “toanh mạnh”.

Thông tin từ trường hợp mới nhất, hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus corona. Cứ cấp số nhân mà tính, cầu thủ và người dân nước Anh cũng như Châu Âu nói chung hiện đang lâm cơn đại họa thực sự.

Cập nhật: Callum Hudson-Odoi, ngôi sao trẻ của Chelsea, đã được xác nhận là cầu thủ Premier League đầu tiên dương tính với Covid-19.

Champions League chính thức hoãn hai trận đấu vì dịch Covid-19
Các đại chiến Manchester City vs Real Madrid và Juventus vs Lyon sẽ không được diễn ra theo như dự kiến vì sự lây lan đáng lo ngại của virus corona.
Premier League thi đấu không khán giả vì dịch Covid-19
Tiếp nối Serie A và Champions League, bóng đá ngoại hạng Anh quyết định sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi vòng 30 cuối tuần này do lo ngại lây...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X