Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một ngôi sao dương tính với COVID-19

Thứ Năm 12/03/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manolo Gabbiadini dương tính với COVID-19, chân sút của Sampdoria đã trở thành cầu thủ thứ hai ở Serie A dương tính với loại virus đang khiến cả thế giới phải sợ hãi.

Gabbiadini dương tính với COVID-19


Hậu vệ của Juventus, Daniele Rugani là cầu thủ Serie A đầu tiên dương tính với COVID-19. Ngôi sao người Italia chưa có những biểu hiện ho và sốt, nhưng khi xét nghiệm đã cho kết quả dương tính. Cầu thủ sinh năm 1994 này ngay lập tức được cách ly và điều trị.
Manolo Gabbiadini dương tính với COVID-19 hình ảnh

Manolo Gabbiadini dương tính với Covid 19


Những cầu thủ của Juventus cũng phải cách ly và thực hiện xét nghiệm, qua đó ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Daniele Rugani cũng có những chia sẻ trấn an người hâm mộ đồng thời kêu gọi tất cả tuân thủ các chỉ dẫn y tế để tránh sự lây lan của virus corona.

Mới nhất, Manolo Gabbiadini dương tính với COVID-19, chân sút của Sampdoria đã trở thành cầu thủ thứ hai ở Serie A dương tính với loại virus đang khiến cả thế giới phải sợ hãi.

CLB Sampdoria xác nhận: “Chúng tôi thông báo rằng tiền đạo Manolo Gabbiadini đã xét nghiệm với kết quả dương tính với COVID-19. Anh ấy bị sốt nhẹ và có dấu hiệu đau họng. Anh ấy đã cách ly và đang trong quá trình điều trị. Chúng tôi sẽ cách ly và xét nghiệm tất cả những cầu thủ của CLB theo quy định”.

Gabbidaini từng có thời gian chơi bóng ở Anh cho Southampton, tiền đạo này cũng đã từng khoác áo Napoli và Bologna. Hiện Serie A đã tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19, nếu mọi việc được kiểm soát tốt giải đấu cao nhất của bóng đá Italia sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Ngược lại, nếu mọi chuyện tiếp tục diễn biến phức tạp, chưa biết khi nào giải đấu sẽ diễn ra trở lại. Tính đến 22h00 (giờ Việt Nam), Italia đã có 12.462 ca dương tính với COVID-19, trong đó có 827 người tử vong. Itaia đang là quốc gia có nhiều ca nhiễm virus corona thứ 2 thế giới, sau Trung Quốc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X