Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bốc thăm FA Cup: Chelsea mong chờ MU ở trận CK

Thứ Ba 13/03/2007 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đều chưa thể giành vé vào Bán kết Cúp FA nhưng cả Quỷ đỏ MU và Chelsea đều có quyền xoa tay hoan hỉ khi những lá phiếu bốc thăm cho thấy họ sẽ không thể là đối thủ của nhau trước trận Chung kết.


Tối qua (12/3, giờ VN), đúng như dự kiến, BTC Cúp FA đã tiến hành bốc thăm vòng Bán kết với kết quả khiến tất cả CĐV đều cảm thấy vui mừng. Theo đó, Blackburn Rovers sẽ gặp đội thắng trong trận đá lại diễn ra vào ngày 19/3 giữa Chelsea và Tottenham tại White Hart Lane.

Trong khi, nếu vượt qua Middlesbrough trong trận Tứ kết "lượt về" tại Old Trafford, đối thủ của MU sẽ gặp Watford trong trận Bán kết thứ hai. Kết quả đó đã loại trừ được trường hợp hai ƯCV "nặng ký" nhất MU và Chelsea buộc phải loại nhau tại Bán kết, đồng nghĩa việc hứa hẹn trận Chung kết "trong mơ" ở cuối mùa bóng.

Viễn cảnh này giống hệt như kết quả bốc thăm Tứ kết Champions League cuối tuần trước khi hai đội bóng dẫn đầu Premiership hiện nay rơi vào hai nhánh khác nhau. Chính vì thế cách duy nhất để họ gặp nhau chính là lọt vào trận Chung kết được tổ chức tại tại Athens.

Điều đáng ngại nhất lúc này chính là việc hai trận đá lại vòng Tứ kết cúp FA của MU và Chelsea đều diễn ra vào ngày 19/3, ngay trước loạt trận quan trọng của ĐT Anh tại Vòng loại Euro 2008.

Điều này khiến HLV Steve McClaren đặc biệt lo lắng bởi như vậy rất nhiều trụ cột của ông thi đấu cho 2 CLB trên khó có thể đảm bảo thể lực khi góp mặt tại ĐTQG, trong bối cảnh LĐBĐ Anh khăng khăng không có bất kỳ sự điều chỉnh nào về lịch thi đấu.

Theo đó, hai trận Bán kết Cúp FA sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 15/4. Trong trường hợp MU vượt qua Tứ kết để gặp Watford, thủ thành Ben Foster sẽ không được phép vào sân thi đấu cho đội bóng đang đứng cuối BXH Premiership bởi anh đang theo diện cho mượn từ MU.

Lịch thi đấu Cúp FA

Đá lại vòng Tứ kết

Ngày 19/3
Man Utd - Middlesbrough 
Tottenham - Chelsea

Bán kết

 Blackburn - Chelsea/Tottenham
Watford - Man Utd/Boro

* Hai trận Bán kết được tổ chức vào 14 và 15/4.


Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X