Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry sẽ trở lại vào giữa tuần

Thứ Hai 12/03/2007 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang rất hy vọng vào khả năng đội trưởng John Terry sẽ đạt được tình trạng tốt nhất để có thể tái xuất trong trận đấu bù với Manchester City vào thứ tư tới. Tuy nhiên, tương lai lâu dài của cầu thủ này với Chelsea đang được đặt trước một dấu hỏi lớn.

Terry đã không chơi một trận nào cho Chelsea kể từ khi bị một chấn thương ở đầu trong pha va chạm với Abou Diaby tại trận chung kết Carling Cup với Arsenal hôm 25/02 vừa qua.

Sau chấn thương khá nặng ở vùng đầu, không rõ những pha
chống bóng bổng của Terry có bị ảnh hưởng hay không?

Trả lời phỏng vấn của kênh BBC Sport, Mourinho cho biết: "Cậu ấy đang tập luyện một cách bình thường nhưng vẫn phải thực hiện một số biện pháp bảo vệ để đầu sau chấn thương vừa qua. Các bác sỹ hiện vẫn chưa cho phép Terry thi đấu ngay. Nhưng tôi rất muốn sẽ có cậu ấy trong trận đấu tới đây với Man City".

Thủ quân của đội tuyển Anh đã không thể có mặt trong hai trận thắng Portsmouth, Porto vừa qua và mới nhất là trận hòa 3-3 tại tứ kết cúp FA với Tottenham Hotspur trên sân Stamford Bridge.

Trong một diễn biến khác, những cuộc đàm phán cho một bản hợp đồng mới giữa John Terry và Chelsea đã đỗ vỡ ngày hôm qua. Trung vệ 26 tuổi này đang muốn tận dụng những điều luật của FIFA để "làm giá" trên bàn thương lượng.

Bản giao kèo hiện tại của hai bên có hiệu lực trong 2 năm nữa và mức lương mà Terry đang nhận là 90.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ hiếm hoi trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea đang "mơ ước" sẽ nhận được mức lương mới ít nhất là 130.000 bảng/tuần và anh đã đề đạt nguyện vọng với Giám đốc điều hành Peter Kenyon.

Terry và Lampard không chỉ ăn ý trên sân cỏ mà còn "hợp cạ" trong cả việc "làm giá"

Nếu điều này trở thành sự thực, Terry sẽ sánh ngang với 2 "ông sao" là Andriy Shevchenko và Michael Ballack về số tiền bỏ túi sau mỗi tuần. Bắt đầu thi đấu cho Chelsea từ năm 14 tuổi, số 26 đã có tổng cộng 12 năm gắn bó với sân Stamford Bridge và rất muốn tiếp tục ở lại đây cho tới hết sự nghiệp.

Terry tỏ ra rất tin tưởng rằng Chelsea đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng có thời hạn 9 năm. Nhưng phía CLB thủ đô London lại chỉ muốn một "cuộc hôn nhân" dài nhất là 5 năm và chỉ đề nghị tăng một chút khoản lương hiện nay.

Terry tất nhiên là cảm thấy không vui và anh hoàn toàn có thể "phối hợp" cùng với
Frank Lampard để gây sức ép với Chelsea. Tuyên bố rằng tương lai với Chelski không thật chắc chắn hoặc để ngỏ cơ hội đầu quân cho những đại gia như Barcelona chẳng hạn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X