Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov sắp ký hợp đồng mới

Thứ Tư 30/05/2007 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù tiền đạo Dimitar Berbatov người Bulgari đang được các ông lớn là Chelsea, Man Utd và Liverpool mời mọc nhưng anh khẳng sẽ ký hợp đồng mới với Tottenham.


Berbatov hiện đang rất hạnh phúc tại White Hart Lane
 

Theo đo, chân sút 26 tuổi này sẵn sàng tiếp bước đối tác của mình trên hàng công của Sprus là Robbie Keane để ký hợp đồng mới với đội chủ sân White Hart Lane. Mới đây, Robbie Keane đã ký hợp đồng 5 năm và khẳng định tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ.

Berbatov được xem là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng của Premiership mùa bóng tới. Dù mới chuyển đến thi đấu cho Tottenham một năm nhưng anh đã để lại một dấu ấn lớn trong long người hâm mộ. Berbatov khẳng định anh muốn được chơi bóng ở CLB phía bắc London và hạnh phúc với cuộc sống ở đây.

Chính vì vậy, Berbatov cương quyết cự tuyệt với các lời mời hấp dẫn khác và chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham.

Mùa bóng vừa qua, Berbatov đứng thứ 5 trong danh sách các chân sút hàng đầu của Premiership. Cựu cầu thủ của Bayer Leverkusen đang tính sẽ ký thêm hợp đồng mới 4 năm để cùng Tottenham chinh phục các đỉnh cao, đặc biệt là Premiership và tham dự Champions League.

Có thể khẳng định cơ hội tiếp cận Berbatov của “tam đại gia” Man Utd, ChelseaLiverpool không còn nữa. Với việc chuẩn bị ký hợp đồng mới, Berbatov khẳng định mình sẽ mãi gắn bó với Tottenham.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X