Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Berbatov : Bây giờ là thời của tôi

Thứ Tư 03/09/2008 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Bulgaria Dimitar Berbatov cuối cùng đã được rời Tottenham Hotspur để đến Manchester vào ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng. Được thỏa mãn ước mơ khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester, Berbatov đang tỏ ra hăm hở gây dựng danh tiếng một trong những tiền đạo hoàn hảo nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Berbatov và Sir Alex


Với hợp đồng phút cuối trị giá 31 triệu bảng Anh, Berbatov lên tiếng "cảnh báo” phần còn lại của Premier League rằng anh sẽ trở thành một "Quỷ đỏ" thật sự.

 

Tờ The Sun trích dẫn lời Berbatov: “Tôi biết có những sự mong đợi và cả áp lực trong cuộc đời mình. Và tôi không hề sợ hãi những điều đó. Đó là lí do vì sao mà tôi đang hiện diện ở đây. Điều quan trọng nhất là làm cho chính mình thấy thú vị, giúp đội bóng giành được nhiều chiếc Cup và để cảm ơn những người hâm mộ".

Berbatov tự tin: "Nếu tôi làm điều đó và thể hiện những gì tôi có thể làm như tôi đã làm tại Tottenham, tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ vấn đề gì. Năm nay tôi 27 tuổi, và đây sẽ là đỉnh cao trong sự nghiệp của tôi. Hi vọng là thế".

 

Berbatov cũng tỏ ra biết điều khi nói về CLB mới: "Có lẽ đây là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi, một câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Ở đây, tôi cảm thấy mình có thể phát triển sự nghiệp theo cách tôi muốn. Đó mới là điều quan trọng nhất”.

2 năm về trước, M.U đã thất bại trước Tottenham Hotspur trong cuộc chiến giành chữ ký của Berbatov. Và giờ thì họ phải chi thêm 20 triệu bảng so với cái giá mà Tottenham đã bỏ ra 2 năm trước đó.


Sir Alex Ferguson cho hay: “Chúng tôi đã cố gắng có được Berbatov khi anh ấy còn ở Bayer Leverkusen, nhưng chúng tôi đã chỉ có vài ngày để tiến hành đàm phán hợp đồng. Tottenham đã nhanh chân hơn. Thật không may, chúng tôi đã không kịp có anh ấy 2 năm về trước. Nhưng giờ đây, Berbatov đã là người của chúng tôi. Bây giờ thì chúng tôi phải chi nhiều hơn, nhưng Berbatov xứng đáng được như thế.”


(TTVH)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X