Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger buồn, Ferguson hớn hở

Chủ Nhật 17/02/2008 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân bên phía MU hết mực ngợi khen các học trò sau chiến thắng hoành tráng 4-0, khi tiếp Arsenal tại vòng 5 Cup FA, tối qua.

"Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời", HLV Alex Ferguson phấn chấn phát biểu. "Kết quả hôm nay với MU thật hoàn hảo. Các học trò của tôi xuất sắc".


Rooney và đồng đội đã mang về niềm vui khôn tả cho người thầy đáng kính

"Cách đây không lâu họ đã gây thất vọng khi để thua Man City trong một ngày thực sự quan trọng ở Ngoại hạng. Nhưng hôm nay họ đã bù lại những gì đã mất".

Chiến thắng đối với MU tối qua là hoàn toàn xứng đáng, khi họ thể hiện được lối chơi tấn công nhuyễn và hiệu quả. Tuy nhiên, phần quan trọng không kém là Arsenal lại đá như "gà mắc tóc", mệt mỏi và yếu ớt một cách bất ngờ. Đến độ, trợ lý HLV Carlos Queiroz bên phía MU còn có cớ châm biếm: "Chúng tôi có ngạc nhiên với lối chơi của Arsenal không ư? Không, mà là chính Arsenal nên ngạc nhiên với lối chơi của họ".

Về phần Arsenal, nỗi buồn chán là điều không tránh khỏi. "Đây là một ngày chán chường của chúng tôi", HLV Arsene Wenger thừa nhận. "Đội đã thua toàn diện và hầu như không có cơ hội để lật ngược thế cờ".

"Kết quả hôm nay là một điều đáng thất vọng, dù tôi biết các cầu thủ đã cố gắng nhiều. Phải thừa nhận là hôm nay MU thi đấu tốt hơn chúng tôi nhiều và họ xứng đáng có kết quả như thế".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X