Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie tung "đòn gió" trước trận derby

Thứ Bảy 18/08/2007 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một ngày trước trận derby thành Manchester, Alex Ferguson lên tiếng cảnh báo HLV Goran Eriksson sẽ phải chịu nhiều áp lực về thành công tại CLB mới.

Ferguson cho rằng với số tiền "kếch xù" hơn 40 triệu bảng bỏ ra trong mùa hè này, Eriksson sẽ là trung tâm của báo giới nếu như cựu HLV ĐT Anh không mang lại thành công cho Manchester City.

"Đây đúng là một mùa giải quan trọng cho HLV của Man City, đặc biệt khi mà mùa bóng này họ bỏ ra rất nhiều tiền để mua sắm cầu thủ." Sir Alex nói: "Sau hai chiến thắng liên tiếp, áp lực đang càng đè nặng lên Eriksson. Ông ấy sẽ phải tìm cách để vượt qua. Tuy nhiên để làm được điều này thì không dễ."

Khi còn là HLV cùa đội tuyển Anh, Eriksson và Ferguson luôn có những bất đồng về việc chọn lựa cầu thủ cho đội tuyển quốc gia. Mới đây để xóa bỏ hiềm khích, chiến lược gia Thụy Điển đã "xuống nước" khi muốn cùng Ferguson "chia sẻ" một chai rượu trị giá 400 bảng. Tuy nhiên, Fiegie lại nói rằng ông sẵn sàng nhận món quà nhưng sẽ không uống cùng với Eriksson:

"Nếu ông ấy tặng nó, tất nhiên tôi sẽ nhận nhưng thay vì uống với ông ấy, tôi sẽ mang chai rượu về nhà."

Hiện tại sau hai trận thắng liên tiếp, Man "xanh" đang hơn Man "đỏ" tới bốn điểm. Mọi người ca ngợi Eriksson bao nhiêu thì lại dồn ánh mắt ái ngại sang Ferguson bấy nhiêu khi mà trong hai trận đấu liên tiếp, HLV người Scotland chỉ đem về cho MU vỏn vẹn có 2 điểm. Hơn nữa, mùa hè năm nay số tiền mà Ferguson bỏ ra để "shopping" còn gần gấp đôi những gì mà Eriksson đã chi tiêu. Do đó, không hiểu áp lực đang dồn lên vai ai nhiều hơn, hỡi Sir Alex?

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X