Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sorensen muốn được giải thoát

Thứ Ba 11/09/2007 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ môn Sorensen thừa nhận anh đang rất muốn rời khỏi Aston Villa để chuyển đến một CLB khác, dù cho ở đó anh phải nhận mức lương thấp hơn ở sân Villa Park.

Sorensen đang rất thất vọng với cuộc sống ở Aston Villa

Thủ thành người Đan Mạch đã bị mất vị trí số một trước khung thành của Aston Villa vào tay người dồng đội Scott Carson, mới đến từ Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn. Chính vì thế Sorensen muốn chia tay Aston Villa. Cầu thủ này cho biết, đối với anh lúc này, tiền không quan trọng bằng việc được ra sân trong đội hình chính thức.

Sorensen phát biểu: "Đối với tôi, điều quan trọng nhất là được thi đấu chứ không phải là vấn đề lương bổng. Tôi sẽ sẵn sàng đổi lấy vị trí trính thức trong đội hình, dù cho số tiền mà tôi nhận được trong một tuần có giảm đi".

Mặc dù bị "hắt hủi" ở Villa Park, nhưng ở ĐTQG, Sorensen vẫn là sự lựa chọn số một cho vị trí gác đền. Chính thủ môn này cùng các cầu thủ trong ĐT Đan Mạch đã có một trận đấu ngang tài ngang sức với các cầu thủ Thụy Điển. Ở trận đấu đó, Sorensen đã giữ sạch mành lưới cho đến phút cuối cùng, góp phần mang về một điểm cho đội bóng quê nhà.

"Tôi có hai mục tiêu phải phấn đấu, đó là giữ vững vị trí ở ĐTQG và ở Aston Villa. Nhưng nếu tôi không còn được trọng dụng ở Villa Park nữa, tôi sẽ chọn một đội bóng khác để tiếp tục sự nghiệp của mình. Dù ở đó tôi không nhận được mức lương cao như ở đây."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X