Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bellamy choảng Riise vì không chịu... hát karaoke

Thứ Tư 21/02/2007 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona, Liverpool đã bay sang Bồ Đào Nha và có chuyến tập huấn kéo dài 8 ngày. Sau 5 ngày luyện tập, Benitez quyết định cho cả đội xả trại để đổi gió tại hộp đêm gần nơi đóng quân với lời hẹn tất cả các cầu thủ, đặc biệt là những người trong đội hình xuất phát phải giữ mình.

 

Là một cầu thủ tài năng nhưng Bellamy có quá nhiều “tật“

Tuy nhiên, cuộc vui ngất trời với rượu bia đã khiến một nhóm các ngôi sao của Liverpool mất kiểm soát và dẫn đến ẩu đả lẫn nhau.

 

Quá nửa đêm sau khi đã tây tây, các cầu thủ kéo vào phòng karaoke hát hò xả rượu. Họ tổ chức một cuộc thi nội bộ xem ai hát hay hơn. Riise đã từ chối hát và mọi chuyện trở lên không kiểm soát được.

 

Cãi vã nổ ra giữa "chủ tọa" Bellamy và Riise, trong sự dèm pha lẫn cổ vũ của các cầu thủ khác. Cay cú vì bị mất mặt, Bellamy bỏ ra ngoài và quay trở lại với một cây gậy đánh golf rồi tấn công đồng đội.

 

Vụ ẩu đả khiến cảnh sát phải lao vào can thiệp. Rất may là không có ai bị thương nặng. Riise chỉ dính một phát vụt khiến chân thâm tím và theo đại diện của anh, Age Hareide, thì rất may là hậu vệ trái người Na Uy này không bị chấn thương và vẫn có thể thi đấu bình thườ

ng.

Benitez tỏ ra cực kỳ tức giận và tuyên bố sẽ xử nặng vài cầu thủ để làm gương."Tôi đã nói với các cầu thủ về việc kỷ luật và họ chấp nhận. Có nhiều thông tin tiêu cực về vấn đề nội bộ của Liverpool trước trận đấu nhưng tôi mừng là tinh thần cả đội không bị ảnh hưởng nhiều".

 

Các cầu thủ Liverpool đang tập luyện trên đất TBN để chuẩn bị cho trận thư hùng với Barca

Trong danh sách các đối tượng bị kỷ luật, ngoài Bellamy và Riise còn có Jermaine Pennant, Jerzy Dudek và Robbie Fowler. Trong số đó, Bellamy sẽ bị xử nặng nhất. Trước mắt, Bellamy sẽ bị phạt 80.000 bảng. Gần như chắc chắn, Liverpool sẽ bán tống bán tháo tiền đạo "cổ rụt" này khi mùa giải 2007 kết thúc.

 

Benitez đã chán Bellamy đến tận cổ bởi những trò quậy phá và ngay sau vụ lộn xộn diễn ra, Liverpool thông báo họ đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo người Ukraine Andriy Voronin với bản hợp đồng 4 năm.

 

Bellamy sẽ không còn chỗ dung thân ở Anfield. Vụ đánh Riise là lần thứ 3 trong mùa giải này Bellamy gây chuyện. Hồi tháng 9/2006, Bellamy chửi nhau với HLV Terry McDermott của Newcastle, tháng 11 tiền đạo này giở trò sàm sỡ và tấn công một cô gái vị thành niên ở hộp đêm.

 

Trong tiểu sử của Bellamy cũng ghi những "tiền sự" không mấy tốt đẹp. Tháng 3/2003, bị tố cáo gây rối tình dục sau khi say xỉn ở một quán bar. Tháng 3/2004, ném cả chiếc ghế vào trợ lý HLV Newcastle John Carver. Tháng 1/2005 gọi HLV Graeme Souness là "thằng bịp bợm" và bị phạt 80.000 bảng rồi tháng 4/2005, lăng nhục đội đội Alan Shearer...

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X