Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Inter nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của C.Ronaldo

Thứ Hai 19/02/2007 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Inter Milan Massimo Moratti vừa qua đã công khai mối quan tâm đến tiền vệ cánh Cristiano Ronaldo người đang được hai ông lớn của Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madird theo đuổi gắt gao. Tuy nhiên ông cho biết việc "nẫng" Ronaldo của Manchester United sẽ hết sức khó khăn.

Massimo Moratti cho biết trên nhật báo thể thao của Italia : "Cristiano Ronaldo là một tài năng xuất chúng"

"Tuy nhiên cậu ta đại diện cho đội bóng Manchester United điều đó có nghĩa là sẽ rất khó để có thể có được sự phục vụ của cậu ấy."

Phong độ xuất thần của Ronaldo ở mùa giải năm nay đã khiến anh trở
thành mục tiêu của nhiều ông lớn


"Và hơn nữa tôi cũng không cho rằng Ronaldo là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi."

Khi được hỏi liệu huấn luyện viên Roberto Mancini có cùng chung quan điểm về Cristiano Ronaldo, Moratti nói : "Chính ông ấy là người yêu cầu tôi bỏ tiền ra mua cậu ta"

"Tuy nhiên tôi xin nhắc lại rằng vấn đề nằm ở chỗ phải là thế nào để "lôi kéo" cậu ấy khỏi Manchester United."

Theo nhiều người đánh giá nếu Cristiano Ronaldo có rời khỏi Manchester United thì một cuộc chuyển nhượng đến Tây Ban Nha có lẽ sẽ là thực tế hơn tuy nhiên Inter Milan của Moratti là đội bóng hoàn có thể đặt lên bàn đàm phán số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford yêu cầu nếu họ chịu "nhả" tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Cũng trong cuộc họp báo nói trên, khi được hỏi về mối quan tâm của mình tới một số tên tuổi như Lionel Messi, Eto'o và Ronaldinho, Moratti trả lời :"Đó là những cầu thủ của Barcelona, hãy để họ yên."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X