Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 8/1: Di Maria bóng gió chuyện rời Man Utd

Thứ Năm 08/01/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria bóng gió chuyện rời Man Utd, Victor Valdes chính thức đầu quân cho Man Utd, Sneijder mở đường tới Juve sẽ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng bóng đá sáng 8/1.

Victor Valdes chính thức đầu quân cho Man Utd: Cựu thủ môn của Barcelona Victor Valdes đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Manchester United, sau quãng thời gian dài thất nghiệp.

Di Maria bóng gió chuyện rời Man Utd: Mặc dù chỉ vừa chuyển đến khoác Man Utd nhưng Di Maria đã có dấu hiệu cho thấy bắt đầu phân vân về quyết định của mình. Cụ thể, trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ ngôi sao người Argentina đã thừa nhận chưa chắc gắn bó lâu dài tại Old Trafford.

Ban tin chuyen nhuong sang 81 Di Maria bong gio chuyen roi Man Utd hinh anh
Angel Di Maria phân vân gắn bó với Man Utd

Inter Milan muốn chiêu mộ Steven Gerrard:

Theo tin từ Ý, tân HLV Nezzaruzzi – Roberto Mancini không hề giấu diếm ý định đưa Steven Gerrard tới Inter Milan ngay trong tháng 1 này. Tiền vệ đội trưởng của Liverpool sẽ mãn hạn hợp đồng với sân Anfield trong mùa hè và vào lúc này nhưng nhiều khả năng Gerrard sẽ sang Mỹ đầu quân cho La Galaxy.

Liverpool tính đổi Lucas lấy Vidic: Theo tiết lộ từ Calciomecarto, Liverpool đã đưa ra quyết định gây bất ngờ là đổi tiền vệ Lucas Leiva lấy trung vệ Nemanja Vidic, người có khả năng rời Inter Milan ngay trong tháng 1 này.

Chelsea tính triệu tập Kane: Theo xác nhận của HLV Bristol City, ông Steve Cotterill, tài năng trẻ Todd Kane đã được triệu tập trở lại Chelsea. Ông tỏ ra rất tiếc nuối vì không thể giữ cầu thủ 21 tuổi này ở lại tới cuối mùa.

Sneijder mở đường tới Juve: Người đại diện của Sneijder cho biết, thân chủ của ông rất háo hức trở lại thi đấu ở Serie A, nơi mà Juventus đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Để có ngôi sao người Hà Lan, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu euro.

Ban tin chuyen nhuong sang 81 Di Maria bong gio chuyen roi Man Utd hinh anh 2
Juventus sắp có Sneijder

Gerrard  tiến cử đội trưởng cho Liverpool: Sau khi tuyên bố chuyển sang LA Galaxy vào cuối mùa giải này, Steven Gerrard đã tiến cử Jordan Henderson làm người kế nhiệm chức vụ đội trưởng ở sân Anfield. Theo Gerrard, Henderson có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh xứng tầm của Lữ đoàn đỏ.

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X