Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Man United CHÍNH THỨC ký hợp đồng với thủ môn Victor Valdes

Thứ Tư 07/01/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn của Barcelona Victor Valdes đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Manchester United, sau quãng thời gian dài thất nghiệp và tập luyện "chùa" ở sân Old Trafford.

MU chinh thuc ky hop dong voi Valdes hinh anh
Victor Valdes chính thức khoác áo và thi đấu cho MU từ tháng Một 2015

Ngày 23 tháng Mười 2014, Victor Valdes, vốn đang lâm vào cảnh thất nghiệp sau 19 năm gắn bó với Barcelona, đã bất ngờ gia nhập Man United nhưng lại không được khoác áo Quỷ Đỏ và thi đấu. Lý do là ông thầy Louis Van Gaal đã dang rộng vòng tay đón cậu học trò cũ ở Camp Nouu về Man Utd và chỉ tạo điều kiện tập luyện nhờ để phục hồi phong độ sau chấn thương dây chằng chữ thập đầu gối dai dẳng gần một năm nay trong trận El Clasico Real Madrid 3-4 Barcelona, nguyên nhân đã khiến anh bị Monaco phũ phàng “lật kèo” trong mùa hè dù cả hai đã có những thỏa thuận miệng. “Nhà giàu nước Pháp” thay vào đó đã chiêu mộ thủ thành người Hà Lan Marteen Stekelenburg.

Tuy nhiên, giới mộ điệu cũng đánh giá rằng nhiều khả năng đây là bước đệm và “thực tập xin việc” cho Valdes trước khi anh có thể đường hoàng thi đấu cho Man United. Và quả đúng như vậy khi vào ngày hôm nay, BLĐ MU đã chính thức xác nhận họ đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, sau khi anh hoàn tất quá trình điều trị hồi phục chấn thương. Trong màu áo Quỷ Đỏ, Valdes nhiều khả năng sẽ là “kép phụ” khá chất lượng cho David De Gea và sẽ tạo động lực cạnh tranh lành mạnh cho đàn em đồng hương. Ở Old Trafford, anh cũng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 23, số áo mà “tài năng mãi không lớn” Tom Cleverley đã để lại sau khi gia nhập Aston Villa hồi đầu mùa.

Với việc Victor Valdes chính thức gia nhập MU, Quỷ Đỏ cũng đã mở đường tháo chạy khỏi Old Trafford cho hai “người gác đền” khác là Ander Lindegaard và Ben Amos ngay trong mùa đông này. Với phong độ chói sáng của De Gea, cả hai đều chưa được tạo cơ hội ra sân một phút nào trong mùa giải này. Khá đáng tiếc cho Lindegaard khi anh cũng được đánh giá một thủ môn giỏi và nhiều khả năng sẽ được MU giải phóng về quê nhà Bắc Âu thi đấu cho CLB Molde của Na Uy.

Còn trường hợp của Ben Amos thì có lẽ sẽ không được nhiều CĐV Quỷ Đỏ quá quyến tuyến, dù anh là một sản phẩm “cây nhà lá vườn” chính hiệu của Man United. Đã 24 tuổi nhưng thủ môn này lại chưa từng để lại dấu ấn gì ở Old Trafford và có lẽ cũng sẽ không thể còn phát triển thêm được nữa về trình độ chuyên môn. Anh mới chỉ có 7 lần đứng trong khung gỗ của đội một MU và lần cuối cùng cũng cách đây đã 3 năm rồi. Gia nhập một đội bóng thuộc dạng trung bình khá sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan để Amos cố gắng cứu vãn sự nghiệp.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X