Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón trọng pháo trở lại trước trận đại chiến Chelsea

Thứ Năm 08/01/2015 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu mùa giải năm nay, Liverpool rơi vào cuộc khủng hoảng hàng công khi tiền đạo chủ lục Daniel Sturridge dính chấn thương nặng. Trong khi đó 2 bản hợp đồng mới là Balotelli và Lambert lại gây thất vọng tràn trề.

Liverpool don trong phao tro lai truoc tran dai chien Chelsea hinh anh
Sturridge và chuyên gia trị liệu Scott Schrimscher

Sau khi bán ngôi sao số 1 ở mùa giải trước Luis Suarez cho Barcelona, Liverpool đặt hoàn toàn trọng trách ghi bàn lên vai của Daniel Sturridge. Tuy nhiên ngay khi Premier League vừa khởi tranh chưa lâu, tiền đạo người Anh đã dính chấn thương kép và nghỉ tới hết năm 2014. Đó là lý do mà The Kop đã chơi rất tệ ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay. Càng thất vọng hơn khi 4 chân sút còn lại của đội chủ sân Anfield là Balotelli, Lambert, Borini và Markovic mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng tại Premier League sau 20 vòng đấu. Chính vì lý do này mà HLV Brendan Rodgers và các Liverpooldian đều mong ngóng sự trở lại của Sturridge hơn lúc nào hết.

Mới đây, tiền đạo người Anh đã đem lại tin vui cho Liverpool khi chính thức hẹn ngày trở lại thi đấu. Sturridge tiết lộ đã điều trị dứt điểm chấn thương đùi và bắp chân, hiện nay anh đang trong quá trình trị liệu cuối cùng để trở lại sân cỏ. Được biết chân sút của The Kop đã cùng chuyên gia trị liệu hàng đầu là Scott Schrimscher tới Mỹ để kiểm tra lại chấn thương lần cuối cùng và đạt được kết quả hết sức khả quan. Vì vậy theo dự kiến Sturridge sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tuần sau và tiền đạo người Anh sẽ kịp góp mặt trong trận đại chiến với Chelsea tại bán kết League Cup vào ngày 20/1 tới.

Sự trở lại của Sturridge là thông tin không thể vui hơn cho đội bóng thành phố cảng nước Anh, bởi The Kop đã hoàn toàn mất niềm tin vào những chân “gỗ” như Balotelli hay Lambert. Đồng thời đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, sự trở lại đúng lúc của tuyển thủ người Anh sẽ giúp Liverpool níu kéo lại tham vọng ở mùa giải này. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League và kém top 4 tới 7 điểm. Trong khi đó mục tiêu quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ là vô địch League Cup thì họ sẽ chạm trán Chelsea ở vòng bán kết.

Sturridge đang được coi là một trong những cầu thủ người Anh xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay. Ở mùa giải trước thì chân sút 25 tuổi này đã ghi tới 21 bàn cho The Kop tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên trước khi có được vị trí như ngày hôm nay, Sturridge đã có một quãng thời gian dài long đong lận đận ở 2 đội bóng lớn khác Man City và Chelsea.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X