Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan có sao trẻ của Liverpool

Thứ Tư 07/01/2015 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, đội chủ sân San Siro đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Suso của Liverpool. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chơi cho AC Milan với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Dự kiến, trong vài ngày tới, sao trẻ của Liverpool sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Italia. Nếu không có vấn đề gì vướng mắc, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất nhanh gọn nhất.

CHINH THUC AC Milan co sao tre cua Liverpool hinh anh
Suso về AC Milan

Thực ra, AC Milan đã theo đuổi Suso từ mùa Hè 2014. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên đội chủ sân San Siro chưa thể có được chữ ký của tiền vệ sinh năm 1993.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Liverpool lúc 16 tuổi, vào năm 2012 thì được ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Anfield. Kể từ đó tới nay, Suso mới được ra sân có 14 lần cho “Lữ đoàn đỏ” ở Premier League.

Điều đáng nói là mùa giải năm nay Suso vẫn chưa được ra sân một trận đấu nào cho The Kop. Do đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

Ban đầu, AC Milan muốn đợi khi Suso hết hạn hợp đồng với Liverpool (tháng 6/2015) để sở hữu miễn phí tiền vệ này. Tuy nhiên, gã khổng lồ bóng đá Italia đã quyết định nhanh gọn hơn khi tiến hành ngay ở phiên chợ Đông năm nay.

Về phía tiền vệ Suso, sau khi không tìm được chỗ đứng tại Anfield, sao trẻ của Liverpool hy vọng sẽ tìm kiếm được suất đá chính dưới sự chèo lái của HLV Filippo Inzaghi.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X